Hơn 1.000 nhà đầu tư dự khai trương nhà mẫu dự án Oyster Gành Hào

Sự kiện khai trương nhà mẫu của dự án Oyster Gành Hào do Khương Thịnh Real là đơn vị phát triển đã được tổ chức sáng ngày 6-4 tại số 11 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư tại các tỉnh Đông Nam bộ tham dự. 
Hơn 1.000 nhà đầu tư dự khai trương nhà mẫu dự án Oyster Gành Hào

Phát biểu tại sự kiện khai trương nhà mẫu, ông Nguyễn Đăng Anh Duy - Tổng giám đốc của Khương Thịnh Real - chia sẻ: Oyster Gành Hào thu hút được đông đảo giới đầu tư là do vị trí lưng tựa núi và mặt hướng thủy, kết hợp với chính sách trả lãi dựa trên doanh thu của dự án này, trong đó chi phí cơ hội nghiêng hẳn về phía nhà đầu tư. 

Đây là dự án Unit Hotel đầu tiên của Chủ đầu tư Vietpearl Gành Hào triển khai tại TP. Vũng Tàu. Sau thành công của đơn vị này tại thị trường Phan Thiết với cụm dự án: Vietpearl City Phan Thiết, Vietpearl Edna Resort.

Đó cũng là những giá trị khác biệt và đẳng cấp mà Oyster Gành Hào sẽ mang lại cho khách hàng khi chính thức đi vào vận hành vào quý 4-2020 bởi đơn vị uy tín Ayres Hotels, mang đến cho nhà đầu tư khoản lợi nhuận trên cả kỳ vọng.

Tin cùng chuyên mục