Hơn 100 con công nhân được vui chơi miễn phí tại trung tâm thương mại

Sáng 29-7, hơn 100 con công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM đã được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi giải trí World Game (quận 1, TPHCM). 
Ngoài được vui chơi, con công nhân còn được nhận học bổng và những phần quà ý nghĩa
Ngoài được vui chơi, con công nhân còn được nhận học bổng và những phần quà ý nghĩa

Đây là hoạt động do Quỹ từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động và Công đoàn các KCX-KCN TPHCM tổ chức nhằm tạo sân chơi hè bổ ích cho con công nhân.

Các bé đã được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú tại trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, chương trình cũng đã trao 10 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho con công nhân học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng chi phí của chương trình hơn 53 triệu đồng.

Hơn 100 con công nhân được vui chơi miễn phí tại trung tâm thương mại ảnh 1 Trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Phát biểu tại chương trình, bà Mai Nga, đại diện nhà tài trợ, chia sẻ: Chúng tôi được biết, sân chơi dành cho con công nhân lao động tại TPHCM hiện nay đang rất thiếu, đặc biệt là dịp hè, nhiều phụ huynh không tìm được chỗ gửi con. Riêng đối với anh chị em công nhân, nhiều anh chị phải gửi con về quê, gia đình phải sống xa cách, điều này rất thiệt thòi cho các cháu. Đặc biệt, với tiền lương và thu nhập còn thấp, không phải gia đình công nhân nào cũng có điều kiện đưa con đến các khu vui chơi, giải trí… Qua chương trình, chúng tôi muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn đối với các gia đình công nhân.

Tin cùng chuyên mục