Home Credit nhận 2 giải thưởng của Global Banking & Finance

Home Credit Việt Nam vừa nhận 2 giải thưởng danh giá “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất” và “Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo” do Tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh quốc) trao tặng. 
Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí như hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, sản phẩm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và việc triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.
Ông Ivo Slanina, Giám đốc điều hành Home Credit Việt Nam cho biết, 2 giải thưởng của tạp chí uy tín quốc tế Global Banking & Finance đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Home Credit trong những năm gần đây nhằm đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng.
Tháng 4-2015, Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên giới thiệu với thị trường sản phẩm cho vay trả góp mua điện thoại với 0% lãi suất. Sản phẩm đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và các công ty tài chính khác cũng bắt đầu tham gia trào lưu này.
Home Credit hiện vẫn dẫn đầu các công ty tài chính về số lượng sản phẩm có hỗ trợ cho vay trả góp lãi suất 0%. Tính đến nay, hơn 70% khách hàng mảng điện máy, điện tử của Home Credit đã và đang vay với lãi suất 0%. Sản phẩm này tiếp tục được Home Credit nghiên cứu và triển khai cho các sản phẩm trả góp mua xe máy.
Tạp chí Global Banking & Finance (Anh quốc) là tạp chí uy tín hàng đầu thế giới cung cấp tin tức, phân tích, nhận định về các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, ngoại hối, đầu tư…

Tin cùng chuyên mục