Hội Nhà báo TP Hà Nội kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 15-12, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (16-12-1988 - 16-12-2018) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm. Ảnh: kinh tế đô thị
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm. Ảnh: kinh tế đô thị

Trong diễn văn tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội, Tổng Giám đốc - Tổng Biên tập Đài PT-TH Hà Nội Tô Quang Phán cho biết, 30 năm qua, báo chí Hà Nội đã phát triển không ngừng, tăng cả số lượng, quy mô và chất lượng, luôn đồng hành cùng sự phát triển và đổi mới của thủ đô, đất nước. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, thuận lợi hay khó khăn, báo chí Hà Nội vẫn luôn làm tròn sứ mệnh của “những người lính xung kích trên mặt trận tư tưởng”, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Thành ủy, HĐND, UBND TP, các ngành, các cấp.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị Hội Nhà báo TP Hà Nội tiếp tục cùng các cơ quan báo chí động viên, cổ vũ hội viên nhà báo tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của báo chí hiện đại; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nghề nghiệp, đặc biệt là công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và TP Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục