Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2: Công tác an ninh, an toàn đặt lên hàng đầu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 sắp tới được tổ chức tại Hà Nội. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo của Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và TP Hà Nội cùng một số bộ ngành khác.

Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành phải tập trung cao nhất, bảo đảm phối hợp với các bên tổ chức hội nghị thượng đỉnh thành công. Trong đó, công tác an ninh, an toàn đặt lên hàng đầu, chú ý bảo đảm cảnh quan môi trường đô thị. Công tác lễ tân phải bảo đảm chu đáo, trọng thị. Công tác tuyên truyền, báo chí phải tạo điều kiện tối đa cho phóng viên quốc tế đến Việt Nam đưa tin về hội nghị.

“Công tác chuẩn bị cần tiến hành thật tích cực, khẩn trương song phải chi tiết, cẩn trọng, sao cho không chỉ bạn bè các nước đến tham dự cảm nhận được sự thân thiện, mến khách của đất nước, con người Việt Nam mà cả người dân Việt Nam cũng hiểu biết hơn về ý nghĩa của hội nghị này, về vai trò và uy tín quốc tế của đất nước ta”, Thủ tướng nói.


Tin cùng chuyên mục