Hội nghị Đỉnh cao 2017 tạo dấu ấn với nhiều hoạt động đặc sắc

Vừa qua, Hội nghị Đỉnh cao 2017 (HNĐC) - sự kiện thường niên của Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế - BNI Việt Nam với chủ đề “Local Business, Global Network” đã diễn ra tại TPHCM 
Hội nghị Đỉnh cao 2017 tạo dấu ấn với nhiều hoạt động đặc sắc
Hội nghị năm nay diễn ra với sự chứng kiến của 1.200 doanh nhân, 100 khách mời quốc tế từ 17 nước và đông đảo cơ quan thông tấn, báo chí.
Hội nghị Đỉnh cao 2017 diễn ra trong 2 ngày, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho khách tham dự. 
Nổi bật trong hoạt động Business Matching qui tụ 100 gian hàng của các đơn vị tham gia, 2 gian hàng của Nguyễn Hoàng Group với đội ngũ tư vấn viên từ 7 thương hiệu giáo dục uy tín. 
Bên cạnh đó, HNĐC 2017 cũng tổ chức chuỗi các hoạt động đặc sắc: Xúc tiến thương mại, chia sẻ kiến thức Networking hiện đại, Business Matching - kết nối kinh doanh, Cuộc thi Top Face BNI Việt Nam, Hoạt động thể thao, Hiến máu nhân đạo... 

Đặc biệt, tại đêm Gala Dinner, hơn 1.000 doanh nhân trong nước và quốc tế đã cùng nhau xác lập kỷ lục Guiness VN “Sự kiện có nhiều doanh nhân VN và thế giới cùng mặc trang phục áo dài VN nhất”.  

Đại diện cho NHG - Đối tác Chiến lược của BNI Việt Nam, TS. Đỗ Mạnh Cường, Giám đốc Chuyên môn kiêm thường trực Hội đồng Giáo dục NHG phát biểu khai mạc sự kiện: “Bên cạnh uy tín cao và tính đặc sắc của cộng đồng BNI, Tập đoàn Nguyễn Hoàng thật sự đã tìm thấy sự đồng cảm với BNI. Mặt khác, chúng tôi cũng rất xúc động với tinh thần thực học, thực chứng của cộng đồng doanh nhân BNI. Vì hệ thống giáo dục của chúng tôi cũng vô cùng chú tâm đến thực học, thực nghiệp. Đó là tầm nhìn hoàn toàn chia sẻ giữa BNI và Nguyễn Hoàng”.

Tin cùng chuyên mục