Học sinh dẫn người vào trường đánh giáo viên

Ngày 30-8, ông Lê Văn Kiệt, Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã báo cơ quan công an vụ việc một học sinh lớp 10 của nhà trường đã dẫn người lạ vào đánh giáo viên của trường gãy xương mũi.

Giáo viên bị đánh là ông Khương Văn Bảo, Phó Bí thư Đoàn trường, Tổ trưởng Tổ giám thị, dạy môn Giáo dục công dân tại Trường THPT Cao Bá Quát.

Theo ông Lê Văn Kiệt, vào khoảng 7 giờ ngày 25-8, thầy Khương Văn Bảo đang trực ở văn phòng Đoàn trường thì em P.H.H. (học sinh lớp 10) dẫn theo 2 người đàn ông vào gặp. Hai người này tự xưng là phụ huynh của em H. và bất ngờ ra tay đánh thầy Bảo tới tấp. 

Thầy Bảo sau đó chạy được ra sân trường cầu cứu đồng nghiệp và khi thấy nhiều giáo viên khác đến can ngăn thì 2 người đàn ông trên mới rời khỏi sân trường. 

Thầy Bảo được các đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương mũi. 

Trước đó, vào ngày 24-8, em H. và một học sinh khác trong trường đánh nhau. Thầy Bảo đã mời 2 học sinh này vào văn phòng Đoàn nhắc nhở rồi cho về lớp học.

Tin cùng chuyên mục