Hoàng Oanh lại làm “nàng thơ” của Nguyễn Quang Dũng

Tiếp nối sự thành công từ bộ phim Tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tái hợp nàng “Ngựa Hoang” Hoàng Oanh trong một dự án phim về thanh xuân, tuổi trẻ.

Ước hẹn mùa thu được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hé lộ là bộ phim mang chủ đề tuổi trẻ, tình bạn, tình yêu của tuổi trưởng thành thông qua câu chuyện tình yêu thời hiện đại và những ký ức đan xen. 

Hoàng Oanh lại làm “nàng thơ” của Nguyễn Quang Dũng ảnh 1 Hoàng Oanh tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tin tưởng giao vai nữ chính

Phim là một hành trình tìm lại tình đầu của “Hotboy hôn mê” và “Cô gái năm ấy”. Sau mười lăm năm, một chàng trai đang hôn mê sâu bất ngờ tỉnh lại và anh nhận ra mọi thứ xung quanh cuộc sống mình đã thay đổi rất nhiều. Liệu anh sẽ kịp thích ứng với những gì đang diễn ra ở hiện tại hay sẽ mãi đắm chìm trong những ký ức của ngày xưa?

Vai nữ chính trong phim được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giao cho Hoàng Oanh – người đã rất thành công với vai diễn Dung đại ca trong Tháng năm rực rỡ, đạt doanh thu ấn tượng năm 2018.

Mặc dù xuất thân là một á hậu, MC nhưng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Hoàng Oanh đã may mắn có những vai diễn tốt, để lại khá nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Theo tiết lộ của Hoàng Oanh, nhân vật Pha Lê trong Ước hẹn mùa thu là một tuyến nhân vật khá thú vị, đầy nữ tính và hứa hẹn khiến nhiều người phụ nữ sẽ thấy hình ảnh của mình trong đó - người phụ nữ hiện đại trong áp lực công việc, cuộc sống và phải đưa ra những lựa chọn không dễ dàng trong tình cảm.

Hoàng Oanh lại làm “nàng thơ” của Nguyễn Quang Dũng ảnh 2 Nguyễn Quang Dũng nhiều áp lực trong dự án lần này

Cô chia sẻ hạnh phúc khi được giao vai diễn này nhưng cũng áp lực vì có những tình huống mà trước giờ cô chưa bao giờ phải gặp hay trải qua. Nữ diễn viên đã dành rất nhiều thời gian để trao đổi với đạo diễn về vai diễn để có thể hiểu và thẩm thấu được tâm lý nhân vật một cách sâu sắc hơn.

Trong khi đó, với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, khi được hỏi về việc có sợ rằng sau thành công quá lớn từ Tháng năm rực rỡ, anh có chịu nhiều áp lực hơn, anh chia sẻ đó là điều tất yếu. “Khán giả càng mong muốn một bộ phim chất lượng thì càng làm cho tôi và tất cả anh em trong ê-kíp phải cố gắng thật nhiều để đạt được một kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể. Nhưng bên cạnh đó, tôi vẫn hy vọng khán giả có thể hiểu được rằng, mỗi bộ phim đều mang một ý nghĩa khác nhau”.  

Ngoài Hoàng Oanh, phim còn có sự tham gia của nam chính Yoon Trần – gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc đình đám gần đây, Duy Khánh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi…

Phim do Galaxy M&E và HK Film hợp tác sản xuất, dự kiến khởi chiếu ngày 10-5.

Tin cùng chuyên mục