Hỏa hoạn thiêu rụi quán bar ở TPHCM


Rạng sáng ngày 31-10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán bar của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hỏa Tinh trên đường Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TPHCM, nhiều nhà dân xung quanh cũng bị ảnh hưởng.
Hơn 100 cán bộ chiến sĩ được huy động chữa cháy. Ảnh: CHÍ THẠCH
Hơn 100 cán bộ chiến sĩ được huy động chữa cháy. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng ngày 31-10, người dân phát hiện lửa bùng phát dữ dội tại quán bar ở địa chỉ 212-214, đường Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TPHCM.

Quán bar nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: CHÍ THẠCH
 Một số nhân chứng cho biết thời điểm vụ cháy xảy ra, hàng chục người tại quán bar và người dân xung quanh nỗ lực triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng đều không hiệu quả. Chỉ ít phút sau, lửa lan rộng rồi bốc lên ngùn ngụt khiến nhiều hộ dân xung quanh phải hoảng hốt tháo chạy và di dời tài sản ra ngoài.
Hỏa hoạn thiêu rụi quán bar ở TPHCM ảnh 2 Lực lượng PCCC tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Hỏa hoạn thiêu rụi quán bar ở TPHCM ảnh 3 Ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở quán bar khiến nhiều người hoảng sợ. Ảnh: CHÍ THẠCH
Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chữa cháy vẫn phun nước đề phòng đám cháy bùng phát trở lại
 Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TPHCM đã huy động hơn 10 xe chữa cháy đến hiện trường. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên các lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong ngăn không để lửa bùng phát trở lại.
Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CHÍ THẠCH 
 Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn quán bar đã đóng cửa nên may mắn không có thương vong về người. Tuy nhiên phần lớn diện tích quán bar đã bị thiêu rụi, nhiều nhà dân cũng bị lửa bén sang gây ảnh hưởng.
Một số người dân sống trong khu vực cho biết, quán bar này mới chỉ khai trương được gần 1 tuần nay thì xảy ra vụ việc. 
Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục