Là thị trường xuất khẩu thịt heo quan trọng của Hoa Kỳ, Việt Nam nằm trong những điểm đến trong chuyến thăm châu Á kéo dài 10 ngày của tổ chức này.
Ủy ban Tiếp thị toàn cầu bắt đầu hành trình tại Singapore, sau đó đến Việt Nam, Hồng Kông (Trung Quốc) và Macao.
Những thị trường châu Á chủ chốt này, bao gồm Singapore và Việt Nam, là những điểm đến mới nổi cho ngành xuất khẩu thịt heo Hoa Kỳ. Ủy ban sẽ nỗ lực để tìm hiểu sự quan tâm của người tiêu dùng, xây dựng mối quan hệ với người mua, người có tầm ảnh hưởng, các nhà phân phối bán lẻ cùng các bên liên quan khác trong chuyến thăm này.
Được biết, năm 2017, Hoa Kỳ đã xuất khẩu thịt giăm bông tươi, đông lạnh và thịt vai với trị giá hơn 11 triệu USD vào thị trường Việt Nam.
Hiện nay, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai đối với các sản phẩm thịt heo Mỹ, chỉ sau Hồng Kông (Trung Quốc). Việt Nam cũng nhập khẩu thịt ba chỉ, giăm bông đã được chế biến sẵn và bảo quản, cũng như nhiều sản phẩm thịt heo chế biến khác từ Hoa Kỳ.
Tin cùng chuyên mục

Vị giám đốc “idol”

Thương hiệu bánh Như Lan - Hơn 50 năm trọn vẹn nghĩa tình với người tiêu dùng

Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục giảm giá mạnh nhiều mặt hàng Tết đến tận 30 Tết

Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

Vì sao giỏ quà tết Co.opmart siêu hút khách?

Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 32 tại TPHCM

Câu chuyện về người tư vấn bảo hiểm: Vượt qua cái tôi, trở thành con người mới

Chuẩn hóa thực đơn bán trú bậc tiểu học ở Điện Biên

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trúng thầu 2 dự án Sunshine Group trị giá 1.000 tỷ đồng
