H'Hen Niê lọt vào danh sách đề cử Gương mặt tiêu biểu năm 2018

Hoa hậu H’Hen Niê lại một lần nữa xuất sắc lọt vào danh sách Gương mặt tiêu biểu năm 2018 với dấu ấn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu H'Hen Niê 
H’Hen Niê đang trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ, trẻ em gái người dân tộc thiểu số nói riêng, Việt Nam nói chung và trên phạm vi toàn cầu.
Cùng trong danh sách bầu chọn trong hạng mục Gương mặt tiêu biểu năm 2018 của VTV còn có: Các thầy cô giáo của Trường PTDT bán trú Tiểu học An Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái - nơi vật lộn với trận lũ kinh hoàng hồi tháng 8-2018 vừa qua. Thật khó có thể tưởng tượng những người thầy chỉ quen đứng trên bục giảng lại có thể cõng tới 2 tấn lương thực vượt 17km đèo cao, suối sâu để học sinh của mình kịp bắt đầu năm học mới; Phóng viên Liên Liên của VTV- người có đam mê đặc biệt với mảng phóng sự điều tra, với mong muốn- Tôi luôn cố gắng đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội; Bà Út từ thiện- Người phụ nữ đã ngoài 70 tuổi nhưng có 36 năm tình nguyện khám bệnh, bốc thuốc miễn phí cho người nghèo.

"VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019" đã chính thức khởi động. Vòng bình chọn này sẽ được kéo dài cho đến tháng 8 và đóng lại vào lúc 24h ngày 22-8. Sau khi kết thúc vòng 1, toàn bộ lượng bình chọn trước đó sẽ được làm mới về 0 để bắt đầu vòng bình chọn 2 (được mở vào 7h ngày 23-8) cũng là vòng bình chọn cuối cùng. Và như mọi năm, cổng bình chọn cho vòng 2 sẽ được đóng lại vào đúng ngày trao giải, lúc 7h9 phút ngày 7-9.

Năm nay, VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 có 10 hạng mục đề cử, bao gồm: Dẫn chương trình ấn tượng; Ca sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Nhân vật của năm; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình Văn hóa - khoa học xã hội - giáo dục ấn tượng; Chương trình của năm.

H'Hen Niê lọt vào danh sách đề cử Gương mặt tiêu biểu năm 2018 ảnh 2 Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng có 3 đề cử là “Quỳnh búp bê”; “Chạy trốn thanh xuân” và “Những cô gái trong thành phố”.
"VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã định danh được uy tín của mình đối với các nghệ sỹ, các nhà sản xuất và đặc biệt là khán giả xem truyền hình. Giải thưởng không chỉ hướng tới tôn vinh những con người, câu chuyện, các tác giả, tác phẩm có chất lượng trên sóng VTV mà còn tạo ra định hướng khán giả tới với những giá trị nhân văn, mang tinh thần tự hào quốc gia. Khán giả có thể tham gia bình chọn cho các đề cử mình yêu thích thông qua tin nhắn hoặc trực tiếp trên website.

Tin cùng chuyên mục