Herbalife nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ tư

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2019, đánh dấu lần thứ tư doanh nghiệp nhận được giải thưởng này. 
Herbalife nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ tư

Theo ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, doanh nghiệp rất phấn khởi và tự hào khi tiếp tục được vinh danh ở hạng mục giải thưởng này. Sự ghi nhận đó cho thấy các sản phẩm của Herbalife luôn được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, đồng thời những đóng góp về kinh tế xã hội của Herbalife luôn được các cơ quan ban ngành, đối tác và cộng đồng trân trọng. 

Giải thưởng Rồng Vàng được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, từ hoạt động kinh doanh đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) – bao gồm kết quả kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.

Năm nay, có đến hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nằm trong danh sách đề cử, trong đó có 80 doanh nghiệp được vinh danh. Ra đời từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng của Thời báo Kinh Tế Việt Nam trở thành một trong những chương trình thường niên uy tín nhất ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục