Hệ thống phòng thí nghiệm InVivo Labs đổi tên thành Upscience thương hiệu thể hiện tính chuyên môn

Đầu tháng 7-2017, InVivo Labs chính thức đổi tên thành Upscience, chuyên gia trong lĩnh vực phân tích thử nghiệm trên thị trường quốc tế.
Hệ thống phòng thí nghiệm InVivo Labs đổi tên thành Upscience thương hiệu thể hiện tính chuyên môn
Dẫn đầu thị trường Pháp trong lĩnh vực phân tích thức ăn chăn nuôi, các phòng phân tích thí nghiệm của Upscience từng bước mở rộng chuyên môn phân tích sang lĩnh vực khác. 
Upscience thực hiện nghiên cứu trên diện rộng các phân tích hóa lý, vi sinh và sinh học phân tử trong các lĩnh vực khác nhau như dinh dưỡng cho con người và vật nuôi, ngành công nghiệp thực phẩm, môi trường, thuốc thú y và dược phẩm. Với công nghệ, kỹ thuật hiện đại cùng với Bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) mạng lưới toàn cầu, Upscience cung cấp cho khách hàng giải pháp chuẩn hoặc riêng biệt theo nhu cầu, cũng như đáp ứng những thách thức mới về an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, phân tích nhanh hơn (công nghệ PCR hoặc hồng ngoại), kết quả chính xác thông qua các phương pháp chuẩn đồng nhất trên toàn thế giới.
Upscience hiện có 6 phòng phân tích thí nghiệm ở Pháp, Brazil, Ý và Việt Nam. Upscience Việt Nam được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân tích thức ăn chăn nuôi, thực phẩm... về Amino Acid, Vitamin, khoáng chất, Acid béo cũng như cung cấp các dịch vụ như dịch vụ NIR, dịch vụ đánh giá phòng thí nghiệm nội bộ, dịch vụ đào tạo, dịch vụ cung cấp mẫu chuẩn tham chiếu, phát triển phương pháp theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể truy cập và nhận kết quả online trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục