Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng

Qua khám nghiệm, công an xác định người đàn ông tử vong ở trên nệm, thi thể phân huỷ nhiều ngày, gần đó có ma tuý đá và cỏ Mỹ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nạn nhân sử dụng ma tuý bị sốc dẫn tới tử vong.
Ngày 6-12, liên quan đến vụ “Người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng” như báo SGGP đã thông tin, đến nay, Công an tỉnh Bình Dương đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc và có kết quả điều tra ban đầu. Danh tính nạn nhân là anh ông Đ.H.M. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Theo điều tra, khoảng 11 giờ 30 ngày 30-11, anh Đ.Q.V. (33 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) gọi điện thoại nhiều lần cho anh M. nhưng không được nên đã tới căn nhà 3 tầng của anh này ở khu phố Trung Thắng, phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương kiểm tra.

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng ảnh 1 Nơi phát hiện thi thể ông M.. Ảnh: CHÍ PHƯỚC  
Khi vừa tới nơi, anh V. phát hiện cánh cửa nhà bị khoá trái. Nghi ngờ, anh cùng mọi người trèo tường vào bên trong để kiểm tra. Mọi người kiểm tra tầng 2 thì phát hiện ông M. đã chết lõa thể trên nệm ở tầng 2 của căn nhà. Sự việc được báo cho công an.
Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 
Công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm, nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, thi thể nằm trên tấm nệm và đang phân hủy mạnh nhiều ngày.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện gần thi thể có ma tuý đá và cỏ Mỹ. Nguyên nhân ban đầu được công an xác định là do nạn nhân sử dụng ma tuý bị sốc nên dẫn tới tử vong. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục