“Hạt giống Viễn thông tương lai”- Học bổng sinh viên ASEAN

Sau khi thực hiện thành công vào năm 2015, năm nay, lần thứ 2 Công ty Huawei Việt Nam triển khai chương trình “Hạt giống Viễn thông tương lai - Telecom Seeds for the Future” ở Việt Nam với hình thức tuyển chọn mới. 
Sau vòng tuyển chọn hồ sơ với yêu cầu chung về thành tích học tập, trình độ tiếng Anh, hiểu biết về ICT… Huawei chọn 28 sinh viên đến từ 7 trường đại học toàn quốc tham dự vòng phỏng vấn và tuyển được 10 sinh viên tham gia chương trình mùa 2 (từ ngày 7 đến 21-10-2017) tại Bắc Kinh và Thâm Quyến (Trung Quốc). 
“Hạt giống Viễn thông tương lai”- Học bổng sinh viên ASEAN ảnh 1 Tuyển được 10 sinh viên tham gia chương trình mùa 2
Năm nay, cùng tham gia với đoàn Việt Nam có đoàn sinh viên Mozambique và Zambia. Thông qua chương trình này, công ty hy vọng tạo thêm nhiều cơ hội cho những hạt giống xuất sắc nhất trong lĩnh vực ICT của Việt Nam tiếp xúc với những công nghệ, kỹ thuật và chương trình đào tạo ICT mới nhất và có cơ hội giao lưu văn hóa với bạn bè thế giới. Tính đến cuối năm 2016, chương trình này trở thành dự án công ích hàng đầu của Huawei, đến với 96 quốc gia và tổ chức quốc tế trên toàn thế giới, hơn 280 trường đại học toàn cầu với hơn 30.000 sinh viên… Đại học Victoria Wellington, New Zealand, vừa công bố chương trình học bổng đại học dành cho giới trẻ ASEAN có thành tích xuất sắc và tố chất lãnh đạo trong tương lai, gồm 100% học phí năm đầu ở trường này. Thời hạn nộp đơn đến hết ngày 31-10-2017. Bạn đọc truy cập: www.victoria.ac.nz/asean để biết thêm thông tin. 

Tin cùng chuyên mục