Hari Won “kết duyên” cùng sao Hàn trong phim mới

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời SS501 - Park Jung Min sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Việt và "nên duyên" màn bạc với Hariwon trong dự án Oppa, phiền quá nha!


Oppa, phiền quá nha! (tên tiếng anh: Such annoying oppa!), là dự án hợp tác giữa ê-kíp sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam, do chính đạo diễn Hwang Kyung Sung chắp bút cùng biên kịch Kim Jeong Seon.

Hari Won “kết duyên” cùng sao Hàn trong phim mới ảnh 1 Hari Won trở lại màn ảnh rộng trong dự án hợp tác của điện ảnh Việt - Hàn

Phim được bấm máy từ tháng 11-2018, với bối cảnh chính tại TPHCM và Hàn Quốc cùng sự tham gia của các nhân sự trọng yếu đến từ "xứ kim chi".

Đạo diễn Hwang Kyung Sung tỏ ra vô cùng tâm huyết với dự án lần này. Anh chia sẻ, lý do thực hiện bộ phim bởi cảm nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam với nền văn hóa Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, anh cũng muốn được thể hiện sự quan tâm của người Hàn Quốc đối với Việt Nam bằng cách kể một câu chuyện thật đáng yêu, lãng mạn và tất nhiên có cả những rắc rối tại đất nước xinh đẹp này.

Oppa, phiền quá nha! đánh dấu sự tái ngộ trên màn ảnh rộng trong vai nữ chính của Hari Won kể từ sau 49 Ngày phần 2 cách đây 2 năm. Cô cho biết rất háo hức với tác phẩm mới lần này, nhất là khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ đất nước mẹ đẻ Hàn Quốc.

Hari Won “kết duyên” cùng sao Hàn trong phim mới ảnh 2 Cựu thành viên SS501 - Park Jung Min đảm nhận vai nam chính

Bật mí về vai diễn của mình, Hari Won cho biết: “Vai diễn lần này của Hari Won khá đặc biệt vì phải nam tính hơn bình thường, đa phần thời lượng phải ăn nói lớn tiếng, hơi bỗ bã một chút và đặc biệt sẽ luôn đối đầu, khắc khẩu với Park Jung Min, thế nên Hari cực kỳ hào hứng, hy vọng khán giả sẽ đón nhận”.

Nói về lý do chọn Hari Won cho vai diễn lần này, đại diện nhà sản xuất tiết lộ bên cạnh khả năng diễn xuất, nhân vật phải biết nói tiếng Hàn Quốc, thế nên giọng ca  Anh cứ đi đi chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Đặc biệt hơn khi bạn diễn lần này của Hari Won là một gương mặt vừa lạ mà cũng vừa quen - Park Jung Min. Từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SS501, Park Jung Min là một gương mặt quen thuộc với thế hệ 8x, 9x. Tuy nhiên, chàng ca sĩ "xứ kim chi" lại gắn bó với con đường ca hát nhiều hơn là đóng phim.

Hari Won “kết duyên” cùng sao Hàn trong phim mới ảnh 3 Nhiều nghệ sĩ Việt đình đám: NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn tham gia trong phim

Thế nên, Oppa, Phiền quá nha! hứa hẹn sẽ là một dấu ấn nổi bật của Park Jung Min khi anh đảm nhiệm vai nam chính, sánh đôi với Hari Won. Tuy nhiên, hiện tại vai diễn của anh chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ quá nhiều.

Ngoài Hari Won và Park Jung Min, bộ phim còn có sự tham gia của: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nam Thư, Anh Đức, Lãnh Thanh và Huỳnh Uyển Ân…

Bộ phim đang trong quá trình hậu kỳ, dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 22-3.

Tin cùng chuyên mục