Hàn Quốc tìm cách hút khách TPHCM những tháng cuối năm

Trưa 10-11, hàng trăm lượt bạn trẻ tại TPHCM đã xếp hàng dài tham dự sự kiện quảng bá du lịch của TP Seoul (Hàn Quốc) mang tên “I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery”.
Các bạn trẻ tô màu cho bức tranh Seoul
Các bạn trẻ tô màu cho bức tranh Seoul

Trưa nay 10-11, tại Ka Koncept (số 9 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM) đã diễn ra sự kiện quảng bá du lịch của thành phố Seoul (Hàn Quốc) mang tên “I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery”.

Theo lãnh đạo TP Seoul, sự kiện kéo dài từ ngày 10 đến 12-11, nhằm thu hút du khách TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung đến với Hàn Quốc.

Hàn Quốc tìm cách hút khách TPHCM những tháng cuối năm ảnh 1 Các bạn trẻ xếp hàng đăng ký tham dự sự kiện trưa 10-11
Tại chương trình, khách tham quan được trải nghiệm những không gian thú vị như đang du lịch trực tiếp tại Seoul; được vui chơi, trò chuyện trong không gian thoải mái như ở công viên sông Hàn; tham gia tô màu bức tường TP Seoul...

Đặc biệt, các bạn trẻ là fan hâm mộ các chàng trai của Nhóm nhạc BTS có thể chụp ảnh thỏa thích tại không gian BTS photozone, chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân để nhận quà tặng...

Khách tham quan còn được tham gia lớp học làm đẹp và phong cách trang điểm đang thịnh hành hiện nay ở Hàn Quốc, với những chia sẻ làm đẹp thú vị cùng ca sĩ Đông Nhi, beauty blogger Liên Anh… cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Năm 2017 có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc khi 2 nước kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22-12-1992 – 22-12-2017). Nhân dịp này, Lễ hội văn hóa thế giới TPHCM- Gyeongju cũng được tổ chức với chủ đề "Sự phồn vinh của cộng đồng châu Á thông qua giao lưu văn hóa", kéo dài từ ngày 9-11 tới 3-12 tại TPHCM. Hàng loạt sự kiện trên sẽ góp phần tăng cường giao lưu văn hóa, sự hiểu biết giữa người dân hai nước, qua đó thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực, nhất là về du lịch. 

Tin cùng chuyên mục