Hai chị em ruột ở Hà Tĩnh bị đuối nước thương tâm

Sáng 5-6, lãnh đạo UBND xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 chị em ruột bị tử vong.
Nơi xảy ra vụ đuối nước
Nơi xảy ra vụ đuối nước

Trước đó, vào chiều tối ngày 4-6, hai chị em ruột là Trần Thị Thảo L. (14 tuổi) và Trần Vĩnh Kh. (6 tuổi) ra chơi ở khu vực gần một cống tiêu nước trên kênh thủy lợi Ngàn Trươi – Cẩm Trang đoạn chảy qua địa phận thôn Long Sơn, xã Đức Long (khu vực cống tiêu nước này không có biển báo, rào chắn về công trình đang thi công hoặc là cảnh báo về độ nước sâu nguy hiểm).

Sau đó, không may em Trần Vĩnh Kh. bị trượt chân rơi xuống cống tiêu nước. Lúc này, em Trần Thị Thảo L. ở gần đó liền xuống để cứu em trai lên thì không may cả hai chị em đều bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người dân đã đến hiện trường để cứu 2 chị em, nhưng đã quá muộn... Hiện gia đình đang tổ chức lễ mai táng cho thi thể 2 chị em theo phong tục địa phương.

Chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Đồng thời, trình báo cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 chị em Trần Thị Thảo L. và Trần Vĩnh Kh. rất khó khăn. Bố đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, 2 chị em ở nhà cùng với mẹ.

Tin cùng chuyên mục