GREE trình làng loạt giải pháp điều hòa công nghệ cao

Tập đoàn Gree đã cùng lúc giới thiệu cả hai giải pháp điều hòa dân dụng và thương mại tại Hội Chợ Xuất Nhập Khẩu Quảng Đông, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tiện ích và thú vị cho người dùng.
GREE trình làng loạt giải pháp điều hòa công nghệ cao

Góp mặt tại khuôn khổ sự kiện, gian triển lãm của Gree thu hút khá đông sự chú ý của khách tham quan khi giới thiệu loạt giải pháp công nghệ tiên tiến được tích hợp trong cả hai dòng sản phẩm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại. Tiêu biểu phải kể đến hai dòng máy: Jinbee và GMV6.  

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng với những cạnh bo cong hoàn hảo cùng bảng điều khiển cảm ứng đèn LED hiện đại, Jinbee hứa hẹn sẽ trở thành một món trang sức quý giá, góp phần tô điểm không gian phòng khách trở nên tinh tế và đậm chất nghệ thuật hơn.

GMV6 được thiết kế phục vụ riêng cho thị trường thương mại, thường được ứng dụng rộng rãi trong các cao ốc, văn phòng hoặc trung tâm mua sắm quy mô lớn.

GMV6 tập trung giải quyết nhu cầu quan trọng và thiết yếu nhất tại mảng điều hòa thương mại: công năng mạnh mẽ, tiêu thụ điện năng cực thấp, tiết kiệm chi phí tối đa.

Với công nghệ tiên tiến G-WFC, khi ở chế độ chờ GMV6 chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương 1W, thấp hơn 40 lần so với các sản phẩm điều hòa truyền thống. 

Tin cùng chuyên mục