Giới trẻ “mua nhanh, ăn nhanh” Sài Gòn thích lướt cửa hàng Cheers

Nằm ngay mặt tiền, mở cửa cả ngày, có nhiều đồ ăn thức uống, tính tiền nhanh và có chỗ ngồi thoải mái, các cửa hàng tiện lợi Cheers đang thu hút giới trẻ Sài Gòn như một cách thể hiện phong cách sống của công dân thành thị bận rộn thích “mua nhanh, ăn nhanh”.
Giới trẻ “mua nhanh, ăn nhanh” Sài Gòn thích lướt cửa hàng Cheers

Nhựt Tài, sinh viên đại học ngoại ngữ nhà ở đường Hòa Hảo cho biết anh thường xuyên là khách hàng từ khi cửa hàng tiện lợi Cheers tại đây hoạt động. Buổi sáng, chỉ cần ghé cửa hàng chọn một set đồ ăn, nước uống rồi có thể mang qua khu bàn ghế có sẵn của Cheers để ăn sáng luôn rất tiện. Một bữa ăn như vậy tổng cộng thời gian chỉ từ 10 đến 15 phút.

Giới trẻ “mua nhanh, ăn nhanh” Sài Gòn thích lướt cửa hàng Cheers ảnh 1
Cheers là cửa hàng tiện lợi 24h rất nổi tiếng tại Singapore vừa có mặt tại Việt Nam,  phục vụ các loại nhu yếu phẩm đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh như sandwich, sushi, cơm phần, mì, salad và  trái cây tươi, đồ tráng miệng, nước giải khát, các loại bánh, kẹo hàng trong nước và nhập khẩu nước ngoài.
Cheers có  wifi miễn phí và các dịch vụ cộng thêm tiện lợi Co.op + như thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp; Đặt vé xe, vé xem phim và gia hạn thuê bao K+; Bán thẻ cào các loại; Mua mã thẻ, topup nạp tiền; Vay tiêu dùng và Bảo hiểm.
Điểm nhấn của chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers là có khu vực ăn uống với bàn ghế sạch sẽ, rộng rãi có máy lạnh. Đặc biệt, khi mua hàng tại Cheers khách vẫn có thể dùng thẻ Co.opmart để tích điểm hưởng quyền lợi.
Giới trẻ “mua nhanh, ăn nhanh” Sài Gòn thích lướt cửa hàng Cheers ảnh 2
Tại Việt Nam, Cheers được đầu tư bởi liên doanh giữa Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC Fair Price (Singapore). Hiện đã có 3 cửa hàngCheers đi vào hoạt động và luôn có khuyến mãi ở TP.HCM gồm Cheers Đinh Tiên Hoàng(Quận 1), Cheers Khánh Hội  (Quận 4) và Cheers Hòa Hảo (Quận 10).

Tin cùng chuyên mục