Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng

"Chúng tôi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, gắn kết nhau như hình với bóng. Chúng tôi đã từng đi với nhau rất nhiều nước trên thế giới và tình cảm chúng tôi có thể nói là không thể tách rời. Sau khi kết thúc sự nghiệp, chúng tôi sẽ mở ra một lớp đào tạo những bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này" - nghệ sĩ Giang Quốc Cơ.

Ngày 27-4, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với sự tham gia của nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời của anh là MC Hồng Phượng. 
Bắt đầu được yêu thích từ tiết mục xiếc Sức mạnh đôi tay, hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vụt sáng và trở thành niềm tự hào của xiếc Việt Nam.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 1 Ông Nguyễn Nhật - Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng tặng hoa vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ - Hồng Phượng. Ảnh: QUANG KHOA
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xuất hiện trong nhiều chương trình biểu diễn trong nước và quốc tế, gây ấn tượng mạnh với người yêu thích bộ môn này. Cuối năm 2017, hai “hoàng tử xiếc” đã xác lập kỷ lục Guinness thế giới khi đi hết 90 bậc thang nhà thờ chính tòa Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây với tư thế chồng đầu giữ thăng bằng. 
Mới đây nhất là sự kiện cặp đôi vàng tiếp tục khiến công chúng Việt Nam và quốc tế nức lòng bằng màn trình diễn ngoạn mục trên sân khấu Britain’s Got Talent 2018 (Tìm kiếm tài năng nước Anh năm 2018). 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 2 Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sân khấu Britain’s Got Talent 2018
>> Dưới đây là toàn bộ nội dung buổi giao lưu của nghệ sĩ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng với độc giả Báo Sài Gòn Giải Phóng:
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 3

Khách mời

Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ

Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ

MC Hồng Phượng

MC Hồng Phượng

Anh Đào, 40 tuổi, nhân viên văn phòng, quận 1, TPHCM
Ngày nay, nói đến xiếc Việt nói chung, người ta không còn hình dung đến những ánh đèn lộng lẫy, chói ánh hào quang, mà như những huy hoàng chực tắt, những sân khấu buồn, ấy là do nhu cầu giải trí của khán giả đã thay đổi nhiều trước những lựa chọn phong phú. Là một nghệ sĩ xiếc, anh Quốc Cơ có cảm nhận điều đó không? Và anh sẽ làm gì để ngoài xây dựng thương hiệu bản thân, còn đóng góp cho xiếc Việt, ở một tầm rộng lớn hơn nữa.
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Cũng không thể trách được khán giả không đến với nghệ thuật xiếc bởi vì chúng tôi chưa được đầu tư một cách bài bản về nơi biểu diễn cũng như trang thiết bị nên nhiều chương trình xiếc vẫn còn khá hạn hẹp. Nếu được đầu tư tốt hơn, Quốc Cơ nghĩ khán giả sẽ quay trở lại.
>> Video clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đoạt huy chương Vàng liên hoan xiếc Quốc tế 2010:
HUYNH THU, TPHCM
Tôi từng xem tiết mục “Sức mạnh đôi tay” của hai bạn từ nhiều năm trước. Để luyện tập được tiết mục khó đến vậy chắc chắn mất rất nhiều thời gian và công sức. Đâu là trở ngại lớn nhất?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Tai nạn là trở ngại lớn nhất đối với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Các bạn sẽ không cảm nhận được như Quốc Cơ khi mình chính người gây ra sự cố tai nạn cho người em của mình.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 8 Trong một lần Quốc Nghiệp bị chấn thương (Ảnh cắt từ video clip)
Minh Toàn, giáo viên
Có bao giờ anh/chị cảm thấy buồn lòng về đối phương không ? Anh chị sẽ làm những gì để giải quyết vấn đề của nhau?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Trong cuộc sống tất nhiên sẽ có rất nhiều lần xảy ra những việc cãi vả và chúng tôi cũng như vậy. Nhưng điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ đó là bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với đối phương thì bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề.
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Sẽ có những lúc mâu thuẫn, nhưng những lúc ấy cả hai đều tự ý thức giảm nhẹ xung đột, tìm cơ hội hòa giải với đối phương.
Khi cãi nhau thì một trong hai người sẽ tự im lặng để dành thời gian suy nghĩ thêm và tìm ra hướng giải quyết.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 11
Minh Minh, Nhân viên văn phòng
Anh chị có ý định sinh thêm con thứ hai hay không ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Hiện giờ hai vợ chồng đang muốn có thêm một em bé nữa nhưng chưa sắp xếp được thời gian. Nếu được, hai vợ chồng sẽ cố gắng sinh trong năm 2019.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 13 Gia đình nhỏ hạnh phúc của nghệ sĩ Quốc Cơ và MC Hồng Phượng. Ảnh: FBNV
Minh Hà, sinh viên
Anh/chị đã có màn cầu hôn lãng mạn và đầy ấn tượng .Anh/chị có thể chia sẻ về màn cầu hôn đó và cảm xúc của anh chị khi nhớ lại không ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Đó là kỷ niệm rất đẹp trong đời Phượng. Trước đây, Phượng chưa bao giờ nghĩ mình có được kiểu cầu hôn rất lãng mạn, gây cấn như vậy vì Phượng là người khá thực tế.
Khi anh Cơ quỳ xuống và cầu hôn mình trước 1.000 người như vậy, thật sự mình đã run lên vì bất ngờ. Lúc đó, Phượng không biết có nên nhận lời hay không vì sợ mình nhận một lời cầu hôn chân thành và lãng mạn như vậy mà không biết là mình có thể gìn giữ được hạnh phúc dài lâu hay không, một phần là vì lúc đó mình còn quá nhiều dự định cho tương lai riêng... Nhưng khi anh Cơ ôm và nắm tay mình thì bỗng nhiên mình có niềm tin rất lớn cộng thêm sự chúc mừng của nhiều người đã góp phần động viên rất lớn nên mình đã nhận lời.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 15 MC Hồng Phượng xúc động trước lời cầu hôn chân thành của nghệ sĩ Quốc Cơ (Ảnh cắt từ video clip)
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Trong một đời người, niềm hạnh phúc nhất của người phụ nữ là được cầu hôn một cách lãng mạn. Chính vì thế, mình và Quốc Nghiệp đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn này.
Đúng như dự kiến, chúng tôi đã giả vờ té để Hồng Phượng chạy vào và cô ấy rất bất ngờ khi tôi mang chiếc nhẫn cầu hôn ra. Cô ấy hạnh phúc đến rơi nước mắt. Để có được màn cầu hôn này cũng phải cảm ơn Quốc Nghiệp đã phối hợp thật nhịp nhàng, thậm chí em ấy bị chấn thương ở chân khi hai anh em biểu diễn.
>> Clip màn cầu hôn lãng mạn, bất ngờ nghệ sĩ Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng:
Ngô Minh Triều, Tân Bình
Hồng Phượng là một MC rất duyên dáng, gương mặt phúc hậu. Tôi rất vui mừng khi thấy Phượng có một gia đình rất hạnh phúc. Tôi chúc gia đình Phượng nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc hơn nữa.
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Cảm ơn bạn! Tôi cũng chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc nhé! Trân trọng!
Hoàng Yến, Quận 3, TPHCM
Chị có muốn con mình theo nghiệp xiếc của chồng không ạ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Mình không muốn để bé theo nghiệp cha vì quá nguy hiểm và mất quá nhiều công sức.
Hiện giờ, anh Cơ vẫn tập luyện cho bé những động tác cơ bản để giữ gìn sức khỏe và phát triển trí não nhưng chỉ dừng lại ở mức độ đó.
Mình sẽ để cho bé tự quyết định và lựa chọn tương lai.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 19 Quốc Cơ tập luyện cho bé những động tác cơ bản để giữ gìn sức khỏe. Ảnh: FBNV
>> Clip Quốc Cơ giữ con thăng bằng trên tay. Nguồn: FBNV
Hải Yến, 21t, sinh viên
Đẹp trai, tài năng như anh Quốc Cơ chắc chắn có nhiều cô gái theo đuổi. Chị có bao giờ cảm thấy phiền lòng về điều đó hay không ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Mình không cảm thấy phiền lòng mà cũng rất cảm ơn vì đã có nhiều người giành tình cảm cho chồng và gia đình mình.
Mình hy vọng là mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho công việc của ông xã mình.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 21 Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng. Ảnh: FBNV
Phan Anh Minh, 52 tuổi, quận 6
Quốc Cơ cảm thấy như thế nào khi đã từng tổ chức liveshow kịch xiếc "Anh em" - kỷ niệm 15 năm theo nghề vào năm 2016?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
45 phút chỉ có hai anh em biểu diễn, đó là điều rất khó khăn cho diễn viên xiếc nhưng chúng tôi đã làm được.
Trong đêm đó, chúng tôi đã thực hiện một động tác mà nhiều người ngạc nhiên vì nó vượt quá sức tưởng tượng. Chúng tôi đã dự tính đến trường hợp xấu nhất nếu không thành công động tác ấy và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn xe cứu thương bên ngoài. Chúng tôi cảm thấy tự hào về những điều chúng tôi đã làm.
An Trinh, 20t , sinh viên
Thời gian tìm hiểu và quen biết nhau chỉ trong vòng 6 tháng. Chị có nghĩ là quyết định đồng ý kết hôn với anh Quốc Cơ vào lúc đó là hơi vội vàng hay không ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Cũng không thể gọi vội vàng vì lúc đó mình cũng đã sẵn sàng để lập gia đình, vấn đề còn lại là chưa tìm được đối tượng phù hợp thôi. Trong quá trình tìm hiểu, mình thấy mình và anh Cơ có nhiều định hướng chung, sở thích chung nên mình quyết định tiến tới.
Lúc mới về ở chung cũng có bất đồng quan điểm nhưng cả hai đều cố gắng dung hòa. Và đặc biệt, khi sinh bé thì cả hai đều tự động ý thức chấp nhận những khuyết điểm của nhau. 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 24 Từ khi có con, cả hai vợ chồng Hồng Phượng - Quốc Cơ tự động ý thức chấp nhận những khuyết điểm của nhau. Ảnh: NVCC
An Minh, Phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM
Chào anh, anh có thể cho biết hai anh em đến với nghiệp xiếc như thế nào và tiết mục “Sức mạnh đôi tay” đến với khán giả từ thời điểm nào?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có truyền thống về bộ môn nghệ thuật xiếc này và chúng tôi được tập luyện từ bé và tiết mục Sức mạnh đôi tay đã đến được khán giả Việt Nam từ năm 2009 sau khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đạt huy chương vàng duy nhất tại cuộc thi Liên hoan Xiếc ba nước Đông Dương tổ chức tại Hà Nội.
Mai Thanh, 26t, nội trợ
Sau kết hôn, chị Phượng còn có thời gian và tâm huyết dành cho nghề hay không ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Mình vẫn rất tận tâm với công việc và vẫn giữ niềm đam mê của mình, nhưng mình sử dụng quỹ thời gian có chọn lọc hơn.
Mình nghĩ khán giả cũng sẽ hiểu và ghi nhận sự trưởng thành của mình để từ đó vẫn luôn dành sự theo dõi, ủng hộ cho mình không chỉ trong công việc mà còn là một người vợ, người mẹ trong gia đình.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 27 Gia đình nhỏ hạnh phúc của nghệ sĩ Quốc Cơ và MC Hồng Phượng. Ảnh: NVCC
Nguyễn Hồng Hải, Quận 3
Đầu năm, tôi có đi xem xiếc ở sân vận động Phú Thọ và cũng đã chứng kiến tận mắt điều kiện sinh hoạt rất thiếu thốn và khó khăn của các diễn viên xiếc khi phải đi lưu diễn xa nhà. Thế mà khi biểu diễn, họ chỉ cần khán giả vỗ tay nhiệt tình là đủ, thế mới thấy sự yêu nghề của họ mới có thể giúp họ vượt qua hoàn cảnh như vậy. Tôi thực sự ngưỡng mộ những gì mà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã đạt được. Tôi xin được hỏi, mục tiêu kế tiếp hay tiết mục nào các bạn sẽ phấn đấu đạt được trong thời gian tới?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức chương trình tri ân tất cả các khán giả đã yêu mến bộ môn nghệ thuật xiếc cũng như yêu mến Quốc Cơ  Quốc Nghiệp. Tất cả sẽ được hoàn toàn miễn phí.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 29 Nghệ sĩ Quốc Cơ trả lời phỏng vấn tại Báo Sài Gòn Giải Phóng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Thanh Mai, 25t, giáo viên
Chị có cảm thấy may mắn khi gặp được anh Quốc Cơ người nổi tiếng trong nghề xiếc. Trong khi đa số người làm nghề xiếc không nổi tiếng đều không có nguồn thu nhập ổn định ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Mình cảm thấy rất may mắn, không phải vì lấy một nghệ sĩ xiếc nổi tiếng mà bởi vì tìm được người đàn ông biết hy sinh cho gia đình.
Từ khi lập gia đình, anh Cơ đã bỏ hết thú vui khi còn độc thân và lấy niềm vui gia đình là niềm vui chính của mình. Tới bây giờ, nếu hỏi anh Cơ có nhiều bạn hay không thì Phượng nghĩ là không. Điều này Phượng nghĩ không phải người đàn ông nào cũng làm được.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 31 MC Hồng Phượng đang trả lời câu hỏi độc giả. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Trương Ngọc, 25 tuổi, quận 8, TPHCM
Cảm giác của Quốc Cơ như thế nào khi được diễn viên Arnold Schwarzenegger thán phục và ký tên lên áo trước màn trình diễn của 2 anh em tại sự kiện thể thao ở Mỹ?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Arnold Schwarzenegger là diễn viên nổi tiếng trên thế giới và ông ấy được rất nhiều người hâm mộ, trong đó có chúng tôi. Và sau khi chúng tôi trình diễn, ông ấy đã không kiềm được cảm xúc của mình. Sau đó ông vào tận bên trong sân khấu để chúc mừng và khen ngợi, chúng tôi còn được 2 chữ ký vô cùng quý giá của ông đó cũng là sự tự hào của chúng tôi.
Thái Hiệp, Quận 5, TPHCM
Hiện nay, Quốc Cơ thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài, Hồng Phượng là một MC, một người vợ, người mẹ. Bạn sẽ lên kế hoạch làm việc như thế nào để cân bằng công việc với gia đình?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Hiện giờ, công việc của Phượng rất bận rộn nên phải có kế hoạch rõ ràng cho tất cả mọi thứ. Với công việc chăm con thì phải có thời khóa biểu, ngày nào cũng dậy sớm nấu đồ ăn và sắp xếp mọi công việc thật rõ ràng để người giúp việc có thể hỗ trợ.
Đối với việc ở đài truyền hình, phải thường xuyên đi thu hình thì Phượng phải lên kế hoạch trước 1 tháng cho lịch trình thu hình, viết bài, tiếp xúc nhân vật, dựng phim của tất cả các chương trình mà mình chịu trách nhiệm.
Đối với công việc dẫn chương trình, mình luôn tranh thủ chuẩn bị kịch bản, giữ gìn sức khỏe thật tốt trước mỗi buổi hiện hình. Nói chung là cố gắng không bao giờ để mình bị rơi vào thế bị động.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 34 Dù rất bận rộn với công việc, vừa là một MC, một người vợ, người mẹ, Hồng Phượng vẫn biết cách cân bằng công việc với gia đình. Ảnh: FBNV
Thanh Thúy, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25 quận Bình Thạnh
Em yêu thích xiếc và từ bé muốn học và theo nghề này nhưng ba mẹ em lại không đồng ý, khuyên em từ bỏ vì sợ chấn thương và cũng bởi vì nghề xiếc chưa chắc đủ nuôi sống bản thân, chứ đừng nói đến gia đình. Anh nghĩ sao về chuyện này? Nếu không tham gia các cuộc thi và hoạt động có tính chất quốc tế, anh có cho rằng, mình sẽ sống được với nghề?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nếu tìm hiểu kỹ trên mạng xã hội em có thấy cuộc sống hiện nay của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp như thế nào. Và chúng tôi có tất cả bằng bộ môn trình diễn nghệ thuật xiếc này. 
Về sự nguy hiểm, chắn chắc là sẽ xảy ra nên em cân nhắc về công việc này nhé.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 36 Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ
Hồng Ân, Phường 5, quận 3
Với những người trẻ có đam mê học và làm nghề trình diễn xiếc, anh có lời khuyên gì với họ?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Hãy sống và đam mê với nghề bạn sẽ nhận được những gì bạn mong muốn. Đừng bao giờ bỏ cuộc hãy để ngọn lửa đam mê đó cháy mãi.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 38 Nghệ sĩ Quốc Cơ đang trả lời câu hỏi độc giả. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Anh Lan, nhân viên văn phòng
Đối với chị, anh Quốc Cơ có phải mẫu đàn ông của gia đình? Ngoài thời gian làm việc, anh có san sẻ công việc nhà với chị không ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Anh Cơ là người đàn ông của gia đình, ngoài thời gian biểu diễn và luyện tập thì anh rất xông xáo phụ giúp vợ trong công việc nhà, chẳng hạn dọn dẹp nhà cửa, chăm con và rất thích chở vợ đi làm.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 40 Vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng thường xuyên sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: NVCCẢnh: FBNV
thongoc23@gmail.com, TPHCM
Qua báo đài, tôi được biết Ban tổ chức Britain’s Got Talent đã nhiều lần mời hai anh tham gia chương trình nhưng hai anh mãi về sau mới đồng ý tham gia, vì sao lại như vậy? Lần đầu tiên góp mặt ở một chương trình có độ phủ sóng lớn như vậy, cảm giác của anh như thế nào?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Sau khi đạt Kỷ lục Guinness thế giới chúng tôi không muốn tham gia bất kỳ cuộc thi nào nữa bởi vì đó đã là một đỉnh cao. Chúng tôi đã từ chối rất nhiều những chương trình trên thế giới, kể cả Britain’s Got Talent. Và họ cảm thấy bất ngờ với điều đó vì chương trình này hầu hết tất cả mọi người đều muốn tham gia nhưng chỉ riêng anh em mình từ chối và đã nhiều lần họ hầu như năn nỉ.
Sau đó, được sự động viên từ bạn bè để đi quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam và chúng tôi đã đồng ý.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 42 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn tại Britain's Got Talent
Hùng Trần, Quận Thủ Đức, TPHCM
Với tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng, độ nguy hiểm với Cơ và Nghiệp ở mức độ nào? Có khi nào cả hai anh nghĩ đến chuyện giải nghệ vì quá nguy hiểm?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Chúng tôi đam mê sự nguy hiểm và chúng tôi đam mê chinh phục, chính vì thế đã chọn tiết mục này. Với động tác chồng đầu, Quốc Nghiệp luôn là người gặp nguy hiểm và các bạn có thể tìm thấy những tai nạn đó trên mạng xã hội. 
Cũng nhiều lần chúng tôi nghĩ đến việc giải nghệ nhưng vì đam mê chúng tôi lại tiếp tục công việc của mình.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 44 Hai anh em bị tai nạn trong một chương trình biểu diễn
>> Clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bị tai nạn khi biểu diễn:
Ngocthong1958…@gmail.com, Tân Phú, TPHCM
Khi thấy hai anh em mặc áo dài truyền thống Việt Nam giới thiệu với ban giám khảo về tiết mục của mình, khán giả trong nước rất xúc động. Cảm xúc của hai anh em lúc đó ra sao? Hai anh muốn gửi gắm thông điệp gì qua chiếc áo dài đó?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Mục đích chính khi tham gia chương trình lần này của hai anh em là quảng bá xiếc Việt Nam và văn hóa, con người Việt Nam. Chính vì thế chiếc áo dài là điểm nổi bật nhất của Việt Nam nên hai anh em đã quyết định mặc trên người chiếc áo dài truyền thống.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 46 Hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mặc áo dài truyền thống Việt Nam giới thiệu với ban giám khảo về tiết mục của mình
Hoàng Minh, Khu dân cư Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM
Đã có nhiều năm xuất hiện trên rất nhiều sàn diễn trong nước và quốc tế, hai anh có cảm thấy áp lực ở sân khấu Britain’s Got Talent?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Đây là một sân chơi rất lớn trên thế giới, chúng tôi không cảm thấy áp lực về sân khấu mà chỉ hướng đến mục tiêu của chúng tôi là quảng bá nghệ thuật Xiếc Việt Nam cũng như văn hóa, con người Việt Nam.
 
Quốc Thắng, Đường Nhất Chi Mai, Tân Bình, TPHCM
Khi xem hai anh biểu diễn tiết mục chồng đầu, tôi rất tự hào và cảm phục hai anh nhưng cũng rất hồi hộp. Tôi nghĩ nếu có rủi ro thì anh và anh Quốc Nghiệp cũng chủ động phòng thủ được chứ ạ?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Động tác chồng đầu đã xảy ra rất nhiều tai nạn cho Quốc Nghiệp và chúng tôi không có thể dự tính trước nên chúng tôi chỉ biết làm tốt nhất có thể. Xiếc không thể đảm bảo 100% là sẽ thành công.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 49 Tiết mục xiếc "Sức mạnh đôi tay" do hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM). Ảnh: TIỂU TÂN
Nguyễn Ngọc Thu, Bà Điểm, Hóc Môn
Giám khảo Simon Cowell nổi tiếng khó tính nhưng sau phần trình diễn của hai anh, đã đứng lên vỗ tay chúc mừng, cảm xúc của anh lúc đó? 
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Chính vì giám khảo Simon Cowell là người khó tính nhất nên hai anh em đã làm hết những khả năng có thể. Và đúng như dự tính, ông ấy phải ngạc nhiên và thán phục và thốt lên một lời nói mà Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cảm thấy rất tự hào: "Tôi sẽ không quên màn trình diễn này trong suốt quãng đời còn lại của mình".
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 51 Ban giám khảo Britain's Got Talent thán phục, bất ngờ trước màn biểu diễn của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp
Trần Hoài, Sinh năm 2003
Em chào anh Quốc Cơ. Em rất ngưỡng mộ hai anh Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Em mê xem các màn biểu diễn của hai anh lắm. Sức khỏe, sự dẻo dai và khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời. Năm nay em 15 tuổi rồi, em không biết muốn được như hai anh thì em có tập kịp không và em có thể học ở đâu? Anh nào thích môn này trước hay cái duyên nào khiến cả hai anh yêu thích rồi bắt đầu luyện tập, hai anh kể cho em nghe với? Em cảm ơn hai anh và chúc hai anh khỏe, thật khỏe!
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Với 15 tuổi em vẫn có thể thực hiện tiết mục này. Chỉ cần có sự kiên trì và đam mê, em có thể làm được tất cả. Hiện tại, anh vẫn chưa mở lớp đào tạo nhưng sắp tới chắc chắn sẽ có.
Gia đình anh có truyền thống về bộ môn nghệ thuật xiếc này nên từ nhỏ đã được gia đình rèn luyện.
Cảm ơn câu hỏi của em!
Phạm Hoài Phương, Gò Vấp, TPHCM
Chào Quốc Cơ. Chào Hồng Phượng. Tôi từng nhìn thấy hình MC Hồng Phượng chụp cùng chồng, lúc Phượng mang bầu khá to nhưng giữ thăng bằng khá tốt ở những tư thế khó. Bạn cũng có "máu" xiếc, mạo hiểm? Hay bạn "nhiễm" từ chồng? Bạn cảm thấy thế nào khi chồng mình phải ngày đêm khổ luyện, mạo hiểm? Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện thú vị trong nghề của chồng bạn, mà bạn nhìn từ góc độ người vợ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Thật ra, Phượng không có máu mạo hiểm. Khi cả hai mong muốn có một bộ hình kỷ niệm ý nghĩa khi mình mang bầu thì anh Cơ có đưa ý kiến là kết hợp với động tác xiếc. Lúc đầu, mình phản đối kịch liệt vì thấy quá nguy hiểm nhưng sau nhiều lần bị thuyết phục thì mình quyết định thử 1 lần. Lúc đó toàn bộ cơ thể giao cho anh Cơ hết. Mình chỉ là người nương theo ở phía trên. Khi làm được rồi cảm giác rất là thú vị và không nghĩ là mình làm được điều đó.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 54 MC Hồng Phượng thoải mái thực hiện những động tác làm xiếc, nâng người khi mang con đầu lòng cùng sự trợ giúp của ông xã - nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ. Ảnh: NVCC
Khi thấy anh Cơ tập luyện ngày đêm thì Phượng có khuyên anh Cơ hay thử tìm một công việc khác nhưng cuối cùng cũng không thành công nên đành phải im lặng và chăm lo việc ăn uống, ngủ nghỉ... để anh ấy đủ sức khỏe để tập luyện tiếp.
Trước đây, chưa lấy anh Cơ mình cũng có rất nhiều người hâm mộ. Sau khi lấy chồng thì dường như người hâm mộ chuyển sang chồng. Mỗi lần ảnh biểu diễn xong và nắm tay vợ bước ra ngoài thì luôn có rất đông những bạn trẻ chạy đến xin chữ ký và chụp hình chung với ảnh mà quên mất sự tồn tại của mình. Đôi khi cũng hơi chạnh lòng nhưng mình rất mừng vì công việc của ảnh ngày càng thành công.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 55 Nhiều bạn trẻ hâm mộ, xin chữ ký vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - MC Hồng Phượng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Ái Nữ, đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp
Chào anh Quốc Cơ, sau khi đạt kỷ lục Guinness, anh có nghĩ rằng đó là đích đến cao nhất của hai anh em không? Hai anh có dự định chinh phục một cột mốc cao hơn không?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Sau khi đạt kỷ lục Guinness thế giới, anh em mình nghĩ đó là đích đến cao nhất của hai anh em.
Nhưng đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang muốn vượt qua những khả năng chúng tôi có thể làm được và chúng tôi đang cố gắng thực hiện nó trong năm nay.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 57 Hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục Guinness thế giới khi đi hết 90 bậc thang nhà thờ chính tòa Cateral De Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây với tư thế chồng đầu giữ thăng bằng. Ảnh: NVCC
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 58 Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và những người ở tổ chức Kỷ lục Guinness. Ảnh: NVCC

>> Clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness với thành tích vừa giữ thăng bằng trên đầu trong lúc leo lên 90 bậc thang của nhà thờ Chánh tòa tại Girona, Tây Ban Nha:

Nguyễn Quốc Việt, Trường THPT Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
Em vô cùng xúc động khi xem hai anh biểu diễn trên sân khấu Britain’s Got Talent 2018, các anh là niềm tự hào của xiếc Việt Nam. Ở cuối bài biểu diễn, anh Quốc Cơ có vẻ hơi mệt đúng không ạ? Nhưng em hơi tò mò được hỏi: ở bậc trên cùng của bục biểu diễn, anh vờ bước hụt để thêm phần gay cấn và hồi hộp cho khán giả?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Chúng tôi đã gặp rất nhiều tai nạn ở những bậc cầu thang và chúng tôi hiểu đó là động tác nguy hiểm nhất nên đôi lúc đó là những động tác tạo tính kịch tính nhưng cũng có lúc động tác ấy suýt làm Quốc Nghiệp mất mạng.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 60 Màn biểu diễn kịch tính của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến những khán giả có mặt tại sân khấu Britain's Got Talent "thót tim" theo dõi

>> Video clip "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent:

Nguyễn Quốc Trung, Tân Bình, TPHCM
Trong tiết mục chồng đầu đi lên bậc thang, nếu anh và anh Quốc Nghiệp đổi chỗ thì vẫn thực hiện bài biểu diễn được chứ ạ?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Chúng tôi tập tiết mục này từ bé, nên lúc ấy Quốc Nghiệp nhỏ hơn 5 tuổi và người luôn ở phía trên là Quốc Nghiệp. Chính vì thế mà chúng tôi đã luôn giữ vị trí như thế này và không thay đổi nữa.
phuongnamchau@gmail.com, Quận 3, TPHCM
Sinh con khi chồng đang lưu diễn ở nước ngoài, chị có buồn không? Tôi rất ấn tượng với hình ảnh chị bế con được hai tháng tuổi ra sân bay đón chồng trở về sau khi đạt được kỷ lục Guinness. Cảm giác của chị khi chồng thường xuyên vắng nhà ra sao?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Đương nhiên phải buồn vì lần đầu sinh bé mà không có ông xã bên cạnh. Nhưng khi đã chấp nhận tìm hiểu và làm vợ một nghệ sĩ xiếc hay lưu diễn nước ngoài thì mình cũng đã chuẩn bị tâm lý.
Việc mà ảnh hay lưu diễn nước ngoài không chỉ để tạo dưng tên tuổi mà còn góp phần xây dựng tương lai cho cả gia đình. Bởi lẽ nghề xiếc ở Việt Nam thu nhập không được ổn lắm nhưng ở nước ngoài thì khác nên việc ảnh lưu diễn nước ngoài cũng để xây dựng tương lai vững chắc cho cả hai.
Không chỉ riêng Phượng buồn mà ảnh cũng buồn nhưng cả hai đều hiểu, thông cảm và chấp nhận.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 63 MC Hồng Phượng cùng chồng - nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ thực hiện những động tác làm xiếc nhẹ nhàng khi mang con đầu lòng. Ảnh: NVCC
Minh Hà, sinh viên
Lý do chị rung động trước ông xã Quốc Cơ?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Đẹp trai thì có rung động một xíu, nhưng cái chính anh Cơ là người rất hiền lành và chân thành. Mỗi khi hai vợ chồng nói chuyện với nhau thì anh luôn tâm sự với vợ chuyện vui chuyện buồn trong công việc của mình, ngay cả những lúc anh và Nghiệp không đồng thuận trong một số thứ.
Thêm vào đó, mỗi lúc hai vợ chồng cãi nhau thì anh Cơ luôn chủ động làm hòa nên lúc nào không khí gia đình cũng vui vẻ và đầm ấm.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 65 Nghệ sĩ Quốc Cơ và MC Hồng Phượng đang trả lời câu hỏi độc giả. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Nguyên Ngọc, TPHCM
Các anh biểu diễn rất nhiều nơi trên thế giới, anh ấn tượng nhất là nước nào, việc xin visa đi các nước có khó không? Các anh có nhà tài trợ vé máy bay và các chi phí khi đi biểu diễn ở nước ngoài hay không? Sau này giải ghệ các anh có định nhận đệ tử hay có dự định gì hay không?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Hầu hết tất cả các nước đều có những điểm tốt và chưa tốt. Về việc xin Visa không gặp vấn đề gì đối với Quốc Cơ và Quốc Nghiệp bởi vì những tập đoàn đó là tập đoàn lớn nên việc xin visa rất thuận lợi. Tất cả vé máy bay và kinh phí đi biểu diễn đều được đối tác hỗ trợ.
Sau khi kết thúc sự nghiệp, chúng tôi sẽ mở ra một lớp đào tạo những bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này.
Thanh Hiền, TB, TPHCM
Làm vợ người nổi tiếng và đẹp trai, đồng thời đi biểu diễn xa nhà thường xuyên, chị Phượng có thấy áp lực không?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Phượng rất hiểu anh Cơ nên không cảm thấy áp lực. Trước đây, anh Cơ cũng có rất nhiều bạn gái nhưng từ khi lập gia đình thì gần như toàn bộ thời gian của anh Cơ đều giành cho gia đình trừ những lúc biểu diễn và tập luyện cùng với Quốc Nghiệp.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 68 Vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
quynhthu@yahoo.com, Phú Nhuận, TPHCM
Tôi và nhiều người yêu mến hai bạn ấn tượng với hình ảnh anh trai Quốc Cơ luôn nâng đỡ em trai mình, anh nghĩ gì về điều này?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Chúng tôi gắn kết nhau như hình với bóng. Chúng tôi đã từng đi với nhau rất nhiều nước trên thế giới và tình cảm chúng tôi có thể nói là không thể tách rời.
Khi biểu diễn tại các nước châu Âu, chúng tôi đã phải tự lập về tất cả mọi mặt. Và lúc ấy, Quốc Nghiệp nhỏ hơn Quốc Cơ 5 tuổi thì trách nhiệm và sự chăm sóc luôn được đặt trên người của Quốc Cơ. Chính vì thế mà mình vẫn là người trụ cột khi ra nước ngoài với em trai.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 70 Tình cảm hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thể tách rời. Ảnh: NVCC
Hoàng Minh Phượng, Bình Mỹ, Hóc Môn
Chào chị Hồng Phượng, trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, em có nghe anh Quốc Cơ nói về sự ủng hộ hết mình của chị với sự nghiệp của hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, chị có thể chia sẻ về chuyện này?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Phượng không còn can thiệp nhiều vào công việc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nữa, vì 2 anh em đã được nhiều người biết đến và khán giả đã bắt đầu hứng thú với bộ môn nghệ thuật xiếc này.
Trước đây, Phượng cũng chỉ hỗ trợ 2 anh em về mặt truyền thông nhằm giới thiệu Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng như nghệ thuật xiếc với khán giả trong nước. Còn bây giờ thì không cần nữa rồi.
Hiện tại, Phượng tập trung cho công việc của mình và đặc biệt là chăm sóc em bé ở nhà. 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 72 MC Hồng Phượng đang trả lời câu hỏi độc giả. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Trần Hồng Tư, quận 4, TPHCM
Tôi từng nghe nói đến một liveshow của anh em Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp. Bao giờ hai anh lại tổ chức một liveshow như thế nữa? Chúng tôi đang rất trông chờ liveshow tiếp theo của các anh.
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Sẽ sớm có một liveshow của hai anh em trong thời gian gần nhất. Công tác chuẩn bị chúng tôi đang tất bật cho chương trình ấy và sẽ có rất nhiều bất ngờ trong liveshow tiếp theo.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 74 "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ  - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent
nguyenminh@yahoo.com, Tân Bình, TPHCM
Thành tích mà các anh đem lại cho làng xiếc Việt Nam thật ấn tượng, cơ duyên nào để anh có cơ hội vươn mình ra thế giới?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Trong rất nhiều năm, nghệ thuật xiếc trong nước không phát triển lắm. Dù vậy, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn tìm đến bộ môn nghệ thuật xiếc này và đam mê, cố gắng phát triển tại nước ngoài. Cả hai đã tham gia những cuộc thi Liên hoan xiếc quốc tế tại nước ngoài như Ý, Nga, Pháp, Trung Quốc...
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã được nhiều người ấn tượng và sau đó là hàng loạt hợp đồng trên thế giới và những chương trình tại châu Âu. Như bây giờ các bạn cũng thấy Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa tham gia chương trình Britain's Got talent. Đó cũng là một chương trình ghi lại dấu ấn của hai anh em.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 76 Hai "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ghi dấu ấn tại Britain's Got Talent
Nguyễn Hoàng, Đường Âu Cơ, quận Tân Phú
Nỗi lo lắng của vợ một nghệ sĩ xiếc như thế nào, nhất là với tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng nguy hiểm đến vậy? Chị động viên anh Quốc Cơ ra sao trước mỗi “trận đánh” lớn?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Phượng cũng đã rất nhiều lần thót tim vì những màn biểu diễn của anh Cơ nhưng giờ thì quen rồi.
Sau một thời gian gắn bó và có điều kiện hiểu hơn về nghệ thuật xiếc, Phượng hiểu được một điều là đối với nghệ sĩ xiếc thì độ nguy hiểm luôn được xem là một thử thách khát khao chinh phục của các bạn ấy. Vì vậy, sau nhiều lần thuyết phục không được thì giờ mình phải ủng hộ anh ấy thôi vì anh ấy thật sự có một niềm đam mê rất lớn với xiếc, đặc biệt là những động tác khó để chinh phục khán giả. 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 78 MC Hồng Phượng thoải mái thực hiện những động tác làm xiếc, nâng người khi mang con đầu lòng cùng sự trợ giúp của ông xã - nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ. Ảnh: NVCC
vantuong@gmail.com, Quận 2, TPHCM
Tôi nghe nói, anh chị bắt đầu tìm hiểu nhau sau chuyến đi Mỹ, ấn tượng ban đầu của chị đối với cho anh Quốc Cơ như thế nào?
MC Hồng Phượng
MC Hồng Phượng
Vào năm 2012, ấn tượng ban đầu về ảnh là kỹ năng giao tiếp chưa mềm nên ảnh trả lời phỏng vấn chưa trôi chảy. Sau khi mỗi người trở về với công việc cũng không hề ấn tượng gì với nhau...
Mãi đến năm 2015, khi có chuyến công tác chung ở Mỹ, Phượng là MC còn anh Cơ đi biểu diễn. Khi xem hai anh em biểu diễn, Phượng thấy rất hay nhưng không mê xiếc nên cũng không ấn tượng. Đến khi tình cờ gặp nhau riêng thì Phượng mới có cơ hội trò chuyện nhiều hơn. Lúc đó, mình khá ngạc nhiên vì anh này trên sân khấu trông to con và có vẻ hầm hố nhưng ở ngoài thì lại quá hiền lành và điềm đạm. Bên cạnh đó, anh Cơ cũng rất chịu khó học hỏi những lĩnh vực khác bên cạnh bộ môn xiếc.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 80 Dù lúc đầu không hề có ấn tượng về nhau nhưng cả hai đã tìm thấy tình yêu chân thành. Ảnh: FBNV
Ngọc An, Quận 3, TPHCM
Tuổi nghề của nghệ sĩ xiếc không dài, đến giờ này, anh chị đã chuẩn bị cho tương lai của mình như thế nào?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Xiếc là một bộ môn tuổi nghề không dài cho nên đến thời điểm hiện tại Quốc Cơ chỉ làm việc có thể.
Về tương lai anh em mình cũng đã dự tính mở một lớp đào tạo cho tất cả các bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật xiếc này.
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 82 Nghệ sĩ Quốc Cơ trả lời phỏng vấn tại Báo Sài Gòn Giải Phóng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Phan Diễm Phương, 36 tuổi, giáo viên, Đà Nẵng
Gần đây mình có xem một clip Quốc Cơ hay Quốc Nghiệp gì đó đặt con của mình đứng thăng bằng trên một bàn tay. Nhìn vừa sợ vừa thú vị. Bạn có ý định cho con mình nối nghiệp hoặc đào tạo đệ tử?
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Nghệ sĩ Giang Quốc Cơ
Ở vấn đề này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chỉ muốn bé có một sức khỏe tốt hơn và một tinh thần sảng khoái. Đây chỉ là một trò chơi của bé mà Quốc Cơ nghĩ là bé sẽ rất thích.
Như mọi người đã xem thì đây không phải là một động tác xiếc mà chỉ là một trò chơi thăng bằng. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không có ý định cho bé theo nghề của mình. Nhưng nếu thật sự bé thích cả hai anh em sẽ hướng dẫn cho hai bé.
>> Clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giữ hai con thăng bằng trên tay:
>> Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng đến Báo Sài Gòn Giải Phóng từ sớm để tham gia giao lưu trực tuyến với độc giả: 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 84
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 85
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 86 Người hâm mộ xin chữ ký vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 87 Nhiều bạn trẻ hâm mộ chụp ảnh chung với vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 88
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 89
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 90 Ông Nguyễn Nhật - Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng tặng hoa vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG 
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 91
Giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và người bạn đời MC Hồng Phượng ảnh 92 Trước khi buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục