Giao lưu trực tuyến “Phòng chống dịch bệnh giao mùa”

Hiện đang là thời điểm nhiều dịch bệnh nguy hiểm đang có chiều hướng bùng phát mạnh. Đặc biệt là các dịch bệnh truyền nhiễm như tay – chân - miệng, sốt xuất huyết, sốt phát ban, tiêu chảy, hô hấp. Trong những tuần qua và hiện tại, các bệnh viện nhi đồng cũng như các cơ sở y tế có chuyên khoa nhi quá tải. Không ít bệnh nhi đã tử vong, nhất là dịch bệnh tay-chân-miệng đang có chiều hướng lan rộng, biến chủng virus gây bệnh.

Để cung cấp thêm kiến thức phòng và ngừa bệnh, nhất là trong các trường học, cơ sở mầm non cũng như trong mọi gia đình, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Y tế TPHCM tổ chức buổi giao lưu trực tuyến “Phòng chống dịch bệnh giao mùa”.

Khách mời là các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về các bệnh truyền nhiễm, dinh dưỡng của Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM, Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM, Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM…

Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào sáng thứ tư 25-5 trên Báo Sài Gòn Giải Phóng Online: www.sggp.org.vn. Để giải tỏa những thắc mắc cũng như có thêm kiến thức về phòng ngừa dịch bệnh, từ hôm nay (23-5), quý vị có thể gửi câu hỏi về địa chỉ sggponline@sggp.org.vn.

Tin cùng chuyên mục