Giao lưu, tặng quà Bộ đội Biên phòng

Ngày 21-12, tại Đồn Biên phòng Thạnh An, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học và Trường Mầm non Thạnh An (huyện Cần Giờ) đã đến thăm, giao lưu văn nghệ với các cán bộ, chiến sĩ biên phòng.

Cháu yêu chú bộ đội/ Nơi rừng sâu biên giới/ Cháu yêu chú bộ đội/ Canh giữ ngoài đảo xa…, những lời ca, tiếng hát hồn nhiên, vui tươi của con trẻ đã mang đến cho các anh những tình cảm thật đặc biệt.

Trước đó, ngày 20-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 5 cũng đã đến giao lưu, tặng 2 bộ máy vi tính cho Đồn Biên phòng Thạnh An, 10 phần quà cho cán bộ chiến sĩ, 15 suất học bổng cho con cán bộ biên phòng và 50 phần quà cho các chị em phụ nữ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 

Tại Đồn Biên phòng Cần Thạnh (huyện Cần Giờ), cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Cần Thạnh và Công ty Lever thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng; tặng 100 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Bộ đội Biên phòng TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có việc đẩy mạnh thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Các đơn vị cơ sở đã ủng hộ tiền lương, phụ cấp của cán bộ chiến sĩ và vận động các nhà hảo tâm hàng trăm triệu đồng để tặng bò giống, phương tiện sinh kế cho người nghèo, góp phần giúp bà con khu vực biên giới biển của thành phố phát triển kinh tế, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Tin cùng chuyên mục