Giao dịch kiều hối tại SCB, nhận ngay quà tặng giá trị

Từ ngày 15-7-2019 đến hết ngày 15-10-2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Giao dịch ngay, nhanh tay trúng lớn cùng Western Union”. Theo đó, khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền/nhận kiều hối Western Union (WU) tại SCB đều có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.
Giao dịch kiều hối tại SCB, nhận ngay quà tặng giá trị

Cụ thể, mọi khách hàng cá nhân thực hiện chuyển tiền quốc tế WU với giá trị bất kỳ hoặc thực hiện giao dịch nhận kiều hối WU tại SCB từ 1.000 USD hoặc 23 triệu đồng trở lên đều được tham gia rút thăm trúng thưởng điện tử. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 2 giải nhất, mỗi giải là một thẻ VinID trị giá 10 triệu đồng20 giải nhì, mỗi giải là một thẻ VinID trị giá 1 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch SCB từ ngày 15-7-2019 đến hết ngày 15-10-2019, hoặc đến khi tất cả quà tặng tìm được chủ nhân may mắn.

Là một trong những đại lý chính thức của Western Union, SCB đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trong việc chuyển tiền quốc tế cũng như tiếp cận nguồn kiều hối một cách an toàn, tiện lợi; mang lại cho khách hàng những tiện ích nổi trội như: thủ tục nhanh chóng, không thu phí người nhận tiền, mạng lưới giao dịch rộng khắp, mức phí dịch vụ cạnh tranh,… Không dừng lại ở đó, SCB còn thường xuyên triển khai đa dạng các chương trình ưu đãi quà tặng, giảm phí chuyển tiền trực tiếp cho khách hàng.

Với dịch vụ chu đáo, nhanh chóng, đảm bảo an toàn và bảo mật, chuyển tiền kiều hối thông qua ngân hàng luôn là một trong những kênh uy tín, thường xuyên được khách hàng tin tưởng sử dụng. Theo Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, lượng kiều hối chuyển về Việt Nam ngày càng tăng mạnh vào cuối năm.

Tính đến hết năm 2018, lượng kiều hối gửi về nước là 18,9 tỷ USD, chiếm 6,6% GDP cả nước. Đây chính là nền tảng để các ngân hàng tăng cường chính sách và chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng, góp phần cải thiện các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.

Tin cùng chuyên mục