Giám đốc Công an TP Đà Nẵng phủ nhận biệt thự của mình liên quan đến Vũ “nhôm“

Trao đổi với PV SGGPO, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, phủ nhận biệt thự của mình tại làng châu Âu Đà Nẵng  liên quan đến Vũ "nhôm" và cho rằng thông tin đăng trên mạng xã hội facebook là không đúng, "tào lao", sẽ kiến nghị cơ quan chức năng xem xét, xử lý.
Trước thông tin biệt thự rộng 1.000m2, trị giá 100 tỷ đồng của Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, tại làng châu Âu Đà Nẵng là do ông Vũ "nhôm" biếu tặng lan truyền trên mạng xã hội facebook, đầu giờ chiều 20-4, trao đổi với PV SGGPO, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho rằng những thông tin đó là không đúng. 
Đại tá Lê Văn Tam cũng cho rằng: "Thực ra những thông tin đưa lên đó (trang facebook cá nhân của một nữ nhà báo làm việc tại một tạp chí của một Bộ - PV) là không đúng. Tôi sẽ kiến nghị các cơ quan chức năng xem xét và xử lý việc đó".
Đại tá Lê Văn Tam cho biết, hình ảnh ngôi nhà mà đăng trên facebook cá nhân của một nữ nhà báo đúng là nhà của mình nhưng Đại tá Lê Văn Tam phủ nhận ngôi nhà của mình liên quan đến ông Vũ "nhôm".
"Tôi có một ngôi nhà bên đó (làng châu Âu Đà Nẵng - PV). Tuy nhiên họ nói chuyện tiền nong, chuyện ông Vũ "nhôm" tài trợ tiền nong làm nhà là thông tin không đúng hoàn toàn" - Đại tá Lê Văn Tam nói.
Đại tá Lê Văn Tam cũng cho rằng, việc tài khoản facebook cá nhân này cho rằng ngôi nhà của ông rộng 1.000m2 là "họ nói tào lao, làm gì có. Làm chi có chuyện có cả ngàn mét vuông. Đó là những thông tin không chính xác. Chắc chắn tôi sẽ có ý kiến đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý". 
Trước đó, một trang facebook cá nhân mang tên một nữ phóng viên làm việc tại một tạp chí trực thuộc một Bộ đã có thông tin về ngôi biệt thự của Đại tá Lê Văn Tam ở làng châu Âu Đà Nẵng nằm bờ Đông sông Hàn, Đà Nẵng. Thông tin đăng trên trang facebook này cho rằng ngôi biệt thự của Đại tá Lê Văn Tam có trị giá 100 tỷ đồng và cũng đặt nghi vấn ngôi biệt thự này do Vũ "nhôm" biếu tặng. 
Sau 19 giờ đăng tải, thông tin này được hàng ngàn người bấm nút thể hiện cảm xúc và chia sẻ, bình luận.

Tin cùng chuyên mục