Giám đốc bệnh viện C Thái Nguyên bất ngờ tử vong

Chiều 21-8, Bệnh viện C Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xác nhận sự việc bác sĩ Đào Văn Soạn, Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên bất ngờ tử vong trong phòng làm việc tại bệnh viện vào sáng cùng ngày.

Ông Đoàn Văn Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên cho biết, trước đó vào tối 20-8 là ngày trực của bác sĩ Soạn. Sáng thứ 2, như thường lệ, Bệnh viện C Thái Nguyên có buổi giao ban đầu tuần dưới sự chủ trì của giám đốc bệnh viện. Tuy nhiên, đến giờ giao ban buổi sáng, các y, bác sĩ bệnh viện chờ mãi nhưng không thấy bác sĩ Soạn xuất hiện.

Nhiều nhân viên sốt ruột đã gọi điện cho giám đốc nhưng thì chỉ thấy điện thoại đổ chuông mà không thấy người nghe máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số nhân viên đã lên phòng làm việc của giám đốc bệnh viện và khi mọi người đẩy cửa vào thì bất ngờ phát hiện bác sĩ Soạn đã tử vong ngay trên giường ngủ trong phòng làm việc.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo Công an TP Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) để tiến hành điều tra làm rõ. Được biết, bác sĩ Soạn, sinh năm 1960 trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên và là người có tiền sử bệnh lý tiểu đường và tim mạch.   

Tin cùng chuyên mục