Giải cứu 3 người mắc kẹt trong cửa hàng bán túi xách bị bốc cháy

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra sáng ngày 18-3 tại cửa hàng bán túi xách trên đường Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. 3 người mắc kẹt bên trong được lực lượng chức năng giải cứu thành công.
Cửa hàng bán túi xách nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Cửa hàng bán túi xách nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 18-3, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hoả hoạn xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh túi xách.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống trên đường Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM phát hiện khói bốc ra từ một cửa hàng kinh doanh túi xách.

Giải cứu 3 người mắc kẹt trong cửa hàng bán túi xách bị bốc cháy ảnh 1 Lực lượng chức năng giải cứu thành công 3 người mắc kẹt bên trong. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Lập tức, người dân liền hô hoán cho những người trong cửa hàng túi xách để mở cửa thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ khu vực để hàng hóa ở tầng trệt sau đó lan rộng. Bên trong, 3 người đang hoảng loạn kêu cứu.

Do cửa hàng này chỉ có 1 lối thoát hiểm nên 3 người mắc kẹt chạy lên tầng trên để tìm cách thoát ra nhưng không được.

Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân cùng lực lượng PCCC TPHCM đã huy động 8 xe chữa cháy cùng 56 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Giải cứu 3 người mắc kẹt trong cửa hàng bán túi xách bị bốc cháy ảnh 2 Lực lượng chức năng phong toả hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Lực lượng chức năng đã phun nước tiếp cận cánh cửa cuốn để phá cửa giải cứu những người mắc kẹt trong cửa hàng. Sau đó, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công 3 người mắc kẹt bên trong ra ngoài.

Vụ hoả hoạn khiến cho nhiều tài sản thiêu rụi. Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục