Ghen dùng dao đâm tử vong 2 người

Dù đã ly dị với vợ nhưng Thắng vẫn ghen tuông vì nghĩ vợ có nhân tình nên mang dao đi kiếm nói chuyện. Vừa tới nhà vợ thì Thắng cự cãi với 2 người đàn ông bán hàng nên rút dao đâm khiến cả 2 tử vong.
Đối tượng Thắng tại cơ quan Công an
Đối tượng Thắng tại cơ quan Công an

Ngày 21-8, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Đại Thắng (sinh năm 1967, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân là ông Nguyễn Tấn An (sinh năm 1974, ngụ quận 12) và ông Trần Quang Tâm (sinh năm 1963, ngụ quận Phú Nhuận).

Theo điều tra ban đầu,  Thắng và bà T.T.M.T (sinh năm 1973, ngụ quận Gò Vấp) có quan hệ vợ chồng với nhau. Vì không chịu nổi tính ghen tuông của người chồng nên bà T đã ly dị vào năm 2011. Tuy ly dị nhưng Thắng vẫn không chịu buông tha cho người vợ cũ nên vẫn hay lui tới nhà bà T.

Khoảng 20 giờ 10 phút ngày 20-8, Thắng cầm theo dao xếp bỏ trong người đi tới nhà bà T. Vừa tới trước căn nhà số 530 đường Lê Văn Thọ, phường 16, quận Gò Vấp thì Thắng thấy ông Tâm và An (là 2 người bán hàng gần đó) nên lại gần nói chuyện.

Một lúc, giữa Thắng và 2 ông Tâm, An xảy ra cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, Thắng rút dao đâm vào người ông An 2 nhát. Ông Tâm dùng gậy sắt đánh vào người Thắng để giải cứu ông An thì bị Thắng dùng dao đâm vào đùi và bụng gục. Riêng ông An sau khi bị đâm, bỏ chạy vài mét  rồi nằm gục giữa đường.

Nghe tiếng hô hoán, người dân địa phương đã khống chế bắt giữ Thắng cùng tang vật giao công an. Đồng thời, đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết động cơ giết người là do ghen tuông. Tuy nhiên, hai người bị đâm không có quan hệ tình ái gì với bà T.  Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Tin cùng chuyên mục