"Gạo nếp gạo tẻ" đại thắng tại Mai vàng 2018

Lễ trao giải Mai vàng lần thứ 24 chứng kiến sự lên ngôi ngoạn mục của bộ phim truyền hình đình đám Gạo nếp gạo tẻ khi được xướng tên ở 4 hạng mục giải thưởng khác nhau.


Là một trong những phim truyền hình được yêu thích và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong năm 2018, được khán giả và giới chuyên môn công nhận Gạo nếp gạo tẻ trở thành Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại Mai vàng 2018.

Phim còn ẵm về thêm 3 giải thưởng khác: Nam diễn viên phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất – Trung Dũng, Nữ diễn viên phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất – Thúy Ngân, Ca khúc được yêu thích nhất – Đi tìm tình yêu (lời Việt: Đinh Trung Chính, trình bày Ôn Vĩnh Quang).

"Gạo nếp gạo tẻ" đại thắng tại Mai vàng 2018 ảnh 1 Diễn viên Trung Dũng và Thúy Ngân
Bên cạnh đó, Trung Dũng và Thúy Ngân đã được tôn vinh và đứng trong Top 10 nghệ sĩ của năm. Như vậy trong lịch sử 24 lần tổ chức của Mai vàng, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên lập được kỷ lục ấn tượng nói trên.

Chia sẻ cảm xúc về những chiến thắng tại giải Mai Vàng, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “Bên cạnh 2 giải thưởng dành cho bộ phim, tôi rất vui và hãnh diện khi Gạo nếp gạo tẻ được trao 2 giải về diễn xuất dành cho diễn viên Trung Dũng và Thúy Ngân. Thực tế, kịch bản Gạo nếp gạo tẻ đã tạo điều kiện cho tất cả các diễn viên thể hiện tài năng diễn xuất của mình và với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố đã giúp các vai diễn chinh phục trái tim khán giả. Cảm ơn khán giả cả nước đã yêu mến, theo dõi và đồng hành cùng hơn 100 tập phim trong suốt thời gian qua”.

Lễ trao giải Mai vàng 2018 chứng kiến sự lên ngôi của những nghệ sĩ trẻ đang có nhiều đóng góp cho các lĩnh vực khác nhau của đời sống văn hóa nghệ thuật.

"Gạo nếp gạo tẻ" đại thắng tại Mai vàng 2018 ảnh 2 Lâm Vỹ Dạ bất ngờ là Diễn viên hài được yêu thích

Ở các hạng mục âm nhạc, Bùi Anh Tuấn có cú đúp khi giành giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ và MV (video ca nhạc) với ca khúc Chốn cũ. Nữ ca sĩ nhạc nhẹ không bất ngờ khi gọi tên Đông Nhi với Giả vờ say. Hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca là cái tên khá mới Phương Anh với Mưa chiều miền Trung. Trong khi đó Monstar với Giữ lấy làm gì là nhóm hát được yêu thích.

Ở lĩnh vực sân khấu Tiên Nga là vở diễn được yêu thích nhất trong khi Võ Minh Lâm (Bên đàng dệt mộng) và Khả Như (Mua chồng) lần lượt được tôn vinh là Nam, Nữ diễn viên được yêu thích. Là nhân vật trong 7 nụ cười xuân, Lâm Vỹ Dạ trở thành Diễn viên hài được yêu thích.

"Gạo nếp gạo tẻ" đại thắng tại Mai vàng 2018 ảnh 3 Mai vàng đã dành sự tôn vinh xứng đáng cho các nghệ sĩ, tác phẩm xuất sắc năm qua

Hai giải thưởng Người dẫn chương trình thuộc về Ngô Kiến Huy với Thách Thức danh hài và Chương trình truyền hình được yêu thích là Nhanh như chớp.

Năm nay, ban tổ chức cũng vinh danh top 10 nghệ sĩ và 3 tác phẩm của năm gồm: Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Phương Anh, Tố My, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, Trung Dũng, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, vở kịch Tiên Nga, MV Mặt trời vẫn đến mỗi ngày và MV Phận mồ côi.

Tin cùng chuyên mục