Gạo lứt Thảo dược – đổi vị cho người ăn kiêng

Các tín đồ của gạo lứt nay đã có thêm một sản phẩm thơm ngon và an toàn để tin dùng, đó là gạo lứt Thảo dược thuộc dòng gạo hữu cơ Orgagro do Công ty cổ phần sản xuất thương mại XNK Gạo Việt (viết tắt là Công ty Gạo Việt) sản xuất. Thương hiệu gạo Orgagro đã được cấp chứng nhận hữu cơ USDA danh giá của Mỹ vào đầu tháng 10 vừa qua.
Gạo lứt Thảo dược – đổi vị cho người ăn kiêng


Món quà cho sức khỏe

Hiện nay không chỉ người lớn tuổi mà một bộ phận không nhỏ giới trẻ đã bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe, nhất là trong vấn đề ăn uống. Theo đó, xu hướng lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng đã dịch chuyển sang các sản phẩm có uy tín, tốt cho sức khỏe. Cụ thể là ngày càng có nhiều người dùng gạo lứt để thay thế một phần hoặc hoàn toàn gạo trắng trong mâm cơm gia đình.

Gạo lứt là loại gạo trong quá trình xay xát chỉ bỏ lớp vỏ trấu, giữ lại lớp vỏ cám. Do đó, gạo lứt còn giữ lại được rất nhiều dinh dưỡng, chất xơ và các nguyên tố vi lượng. Gạo lứt có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol và ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường...

Tuy nhiên, để có được chén cơm gạo lứt hoàn hảo và hấp thu được hết dưỡng chất của gạo lứt cũng cần lắm công phu, đòi hỏi người ăn phải cực kì kiên nhẫn từ ngâm gạo qua đêm đến nấu kĩ, đúng công thức, nhai lâu…Nếu không nấu và ăn đúng cách, không những gạo lứt không phát huy được hết công dụng mà còn làm người ăn bị đầy bụng, lâu tiêu, khó chịu…Thêm nữa gạo lứt thường ít có mùi thơm làm người ăn mau ngán. Vì vậy gạo lứt đa phần chỉ được chọn mua bởi những người lớn tuổi hay những người cần ăn kiêng.

Điều quan trọng hơn hết là gạo lứt vì chỉ bỏ lớp vỏ trấu nên nếu không được canh tác theo quy trình đảm bảo an toàn thì sẽ còn tồn dư một lượng lớn chất hóa học gây tổn hại sức khỏe, đây cũng là điều làm người tiêu dùng phân vân.

Hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng, Công ty Gạo Việt đã nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt sản phẩm gạo lứt Thảo dược nằm trong dòng gạo hữu cơ Orgagro đã được cấp chứng nhận hữu cơ USDA từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Các sản phẩm này đang ngày càng chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng.
Gạo lứt Thảo dược – đổi vị cho người ăn kiêng ảnh 1
Gạo lứt thơm và sạch Gạo lứt thảo dược là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Orgagro, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người ốm yếu vì hàm lượng chất dinh dưỡng gấp 20 lần gạo bình thường. Chị Phương Thúy, nhà ở quận 10 cho biết chị đã “phải lòng” gạo lứt thảo dược của Gạo Việt vì dễ nấu, gạo chỉ cần ngâm từ 5-10 phút trước khi nấu thay vì phải ngâm tới 8 tiếng như những loại gạo lứt khác. Khi cơm chín, hạt cơm mềm và thoảng vị lá dứa dìu dịu rất thanh tao. Thêm vào đó, chứng nhận hữu cơ trên sản phẩm làm chị thêm phần yên tâm. “Đối với những người đã có gia đình và làm việc văn phòng như mình, tiết kiệm thời gian và chọn được thực phẩm đáng tin cậy luôn là vấn đề được ưu tiên”, chị Thúy chia sẻ. Ông Nguyễn Sơn Tiên, Tổng Giám đốc Công ty Gạo Việt cho biết các sản phẩm của Gạo Việt được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, đến khâu thành phẩm và bảo quản, đảm bảo hoàn toàn tự nhiên và thân thiện môi trường. Từng hạt gạo của Gạo Việt đều mang tâm huyết của nhà sản xuất với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài gạo lứt thảo dược, dòng gạo hữu cơ Orgagro của Gạo Việt còn có thêm 6 loại gạo khác gồm gạo lứt Lài tím, lứt trắng, Japonica, Phú Quý, Ngọc An, Jasmine với giá từ 40.000 - 140.000 đồng/kg . Các sản phẩm được đóng gói đẹp mắt, rất ý nghĩa khi dùng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên website chính thức của công ty: http://gaovietco.com/

Tin cùng chuyên mục