Galaxy S8/S8 Plus giá 6 triệu “chiếm” phân khúc giá rẻ

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang có sự bùng nổ trở lại bởi mức giá chạm sàn, về phân khúc giá rẻ, chỉ từ 6 triệu đồng.
Galaxy S8 chỉ còn ở mức 5,8 triệu đồng
Galaxy S8 chỉ còn ở mức 5,8 triệu đồng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Galaxy S8 Mỹ cũ 64GB có giá 6,1 triệu đồng. Khi thanh toán qua VNPay, sẽ được giảm 300 ngàn còn 5,8 triệu. Galaxy S8 Plus 64GB Mỹ cũ chỉ 6,7 triệu đồng, giảm còn 6,4 triệu nếu thanh toán qua VNpay.

Galaxy S8 là chiếc điện thoại dẫn đầu trào lưu màn hình vô cực trên di động, kích thước 5.8inch Super AMOLED cho chất lượng ảnh hiển thị mượt mà. Con chipset Snapdragon 835 cùng với RAM 4GB đến nay vẫn được đánh giá cao về khả năng vận hành, đa nhiệm.

Galaxy S8/S8 Plus giá 6 triệu “chiếm” phân khúc giá rẻ ảnh 1 Galaxy S8 Plus có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Trong khi đó Galaxy S8 Plus có màn hình 6,2inch vô cực cong tràn cạnh sang trọng. Màn hình trên 6 inch cho khả năng hiển thị rộng rãi, thoải mái với các tác vụ chơi game hay xem phim. Máy sử dụng con chip Snapdragon 835, RAM 4GB. Camera của S8 Plus tuy là camera đơn nhưng vẫn cho ra chất lượng ảnh chụp đẹp, chuyên nghiệp.

Galaxy S8/S8 Plus giá 6 triệu “chiếm” phân khúc giá rẻ ảnh 2

Bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus đang có hàng tại Di Động Việt với mức giá hấp dẫn, ưu đãi qua VNPay hấp dẫn, chắc chắc sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trả góp 0% để tiết kiệm chi phí.

Tin cùng chuyên mục