Galaxy Note 9 kết nối nhiều hơn cho công việc

Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy Note9. Dòng điện thoại Galaxy Note mới với những cải tiến đột phá, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp của Samsung mang lại hiệu suất tối ưu; S Pen cải tiến lần đầu tiên có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.
Note 9 cùng S Pen nâng cấp tính năng đã được ra mắt
Note 9 cùng S Pen nâng cấp tính năng đã được ra mắt

Galaxy Note9 với những tính năng mới:  dung lượng pin lên đến 4000mAh, lớn nhất từ trước đến nay đối với dòng Galaxy cao cấp, cho phép sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài để đàm thoại, nhắn tin, chơi game và xem phim từ sáng đến tối; Lưu trữ nhiều hơn, xóa ít hơn cho phép người dùng tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong - 128GB hoặc 512GB.

Với khả năng tích hợp thẻ microSD, Galaxy Note9 hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1TB1, người sử dụng có thể thoải mái lưu giữ đầy đủ hình ảnh, video và ứng dụng yêu thích của mình vào trong bộ nhớ máy.

Tốc độ và sức mạnh vượt trội: Galaxy Note9 là một chiếc điện thoại thông minh với bộ vi xử lý mạnh mẽ 10nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng nhanh nhất hiện nay (lên đến 1,2 gigabit/giây), tăng khả năng truyền hoặc tải thông tin mà không hề bị gián đoạn. Người dùng Galaxy Note9 có thể yên tâm sử dụng mọi tác vụ nặng mà không lo máy bị nóng nhờ hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng (Water Carbon Cooling System) cải tiến mạnh mẽ do chính Samsung phát triển nay được bổ sung thêm tấm carbon giúp tản nhiệt tốt hơn. 

Galaxy Note 9 kết nối nhiều hơn cho công việc ảnh 1 Màu đồng, một trong những màu mới của Note 9
Note với giá tri lớn nhấn vẫn là S Pen, đã và đang giúp người dùng kiến tạo dấu ấn của riêng mình và đây cũng là cách mà Samsung đã nâng tầm khái niệm đối với những gì một chiếc điện thoại thông minh có thể làm được.
Trên Note 9, cây bút này được hỗ trợ với công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note9 sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản, người dùng nay có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video, và còn làm được nhiều thứ hơn thế nữa.
Các nhà phát triển ứng dụng thậm chí có thể tích hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung tin rằng, “Thiết bị được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa về trải nghiệm di động, hiệu năng , độ thấu hiểu hành vi người dùng ở mức cao nhất có thể. Những người dùng Note thường rất trung thành; chúng tôi thấu hiểu họ muốn hội tụ tất cả trải nghiệm trong một thiết bị để nâng cao hiệu suất trong cả công việc lẫn giải trí, và Galaxy Note9 chính là chiếc điện thoại độc đáo duy nhất có thể giúp chủ nhân dễ dàng bắt kịp với nhịp sống ngày càng hối hả ấy”. 

Đáng chú ý trong dịp ra mắt Note 9 còn là chiếc mắt đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch mới nhất.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch sẽ được tích hợp những tính năng tốt nhất từ hệ sinh thái Galaxy của Samsung cho thời lượng pin lâu hơn, kết nối LTE (*) và bluetooth, tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện với thiết kế cổ điển, được cá nhân hóa. Galaxy Watch giúp người dùng sống nhiều hứng khởi hơn với khả năng kiểm soát sự căng thẳng và phân tích giấc ngủ.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch cung cấp thêm nhiều phong cách mạnh mẽ hơn với ba phiên bản mặt đồng hồ màu đen, vàng và bạc cùng một loạt các dây đeo tùy chỉnh đa sắc mới mẻ.

Galaxy Note 9 kết nối nhiều hơn cho công việc ảnh 2  Galaxy Watch mới nhất của Samsung

Galaxy Watch cung cấp nhiều kích cỡ và kiểu dáng hơn với phiên bản màu bạc 46mm, và phiên bản màu đen hoặc vàng hồng 42mm.

Người dùng có thể cá nhân hóa Galaxy Watch nhiều hơn với loạt kiểu dáng mặt đồng hồ và dây đeo đến từ Braloba, nhà sản xuất dây đeo đồng hồ chất lượng cao.

Galaxy Watch tiếp nối thiết kế đồng hồ thông minh nguyên bản của Samsung với mặt hình tròn, viền xoay bao quanh mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On Display), cùng tính năng sử dụng cải tiến. Đây là lần đầu tiên Galaxy Watch sở hữu thêm một giao diện đồng hồ cơ truyền thống và khả năng điểm chuông theo giờ, cùng hiệu ứng chiều sâu tạo nên cảm giác như sử dụng một chiếc đồng hồ thực sự.

Ngoài ra, độ bền đạt chuẩn quân sự của Galaxy Watch với kính Corning® Gorilla® Glass DX + cùng khả năng chống nước hàng đầu trong ngành ở mức 5 ATM (50 mét) cho phép người dùng sử dụng thiết bị lâu dài trong mọi môi trường…

Tin cùng chuyên mục