Galaxy Note 10: Thiết kế mới, trải nghiệm mới

Công ty Điện tử Samsung hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 10, dòng smartphone cao cấp được kết hợp giữa thiết kế thanh lịch, hiện đại với những công cụ vượt trội, mạnh mẽ giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc…
Note của Samsung với Spen đặc trưng
Note của Samsung với Spen đặc trưng

Người dùng Galaxy Note đánh giá cao sức mạnh trong một thiết kế tinh tế - không chỉ là vẻ ngoài và cảm giác cầm nắm thiết bị mà còn là trải nghiệm mà nó mang lại. Do đó, Galaxy Note 10 đều được tinh chỉnh để có kiểu dáng đẹp, mỏng nhẹ hơn…

Galaxy Note 10: Thiết kế mới, trải nghiệm mới ảnh 1

Lần đầu tiên, Galaxy Note được sản xuất với hai kích cỡ, vì vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc Note phù hợp nhất với họvới màn hình vô cực 6,3 inch vào một thiết kế Note nhỏ gọn nhất và Galaxy Note 10+ có Màn hình vô cực Cinematic 6,8 inch lớn nhất từ trước đến nay nhưng không quá khó để cầm nắm trên tay và sử dụng. Song song đó, màn hình vô cực trải dài từ cạnh-đến-cạnh của Galaxy Note 10 gần như không có viền, cộng với phần camera trước nhỏ và được canh giữa đã khiến cho thiết kế trở nên cân đối, hài hòa hơn. 

Galaxy Note 10 có những công nghệ mới giúp nâng cao công năng mạnh mẽ nhằm phục vụ người dùng tự do làm việc theo cách giúp họ cảm thấy hiệu quả nhất như chữ viết tay sang văn bản. Như thế, người dùng có thể dễ dàng ghi lại các ghi chú, chuyển đổi chữ viết tay sang chữ viết dạng văn bản ngay trong Samsung Notes và xuất nó ra nhiều định dạng khác nhau, kể cả Microsoft Word.
Galaxy Note 10: Thiết kế mới, trải nghiệm mới ảnh 2

Hay bút S Pen được xây dung trên giao thức Bluetooth năng lượng thấp vốn từng được giới thiệu trên Note 9, thông qua giao thức không chạm mới cho phép người dùng kiểm soát các khía cạnh nhất định của thiết bị thông qua cử chỉ với bút S Pen. Bằng cách phát hành bộ SDK của giao thức không chạm, các nhà phát triển có thể tùy chỉnh cử chỉ giúp người dùng có thể dễ dàng chơi game hoặc dùng các cử chỉ này cho các ứng dụng yêu thích của họ.

Với Galaxy Note 10, những người sáng tạo nội dung và người dùng phổ thông đều có thể sử dụng các công cụ tiên tiến để quay video và chụp ảnh tuyệt đẹp. Đáng chú ý, Galaxy Note 10 cho phép người dùng quay video chuyên nghiệp: Tính năng Live Focus video cho phép người dùng hiệu chỉnh độ sâu, làm mờ hậu cảnh để có thể tập trung vào chủ thể hơn. Zoom-In Mic cho phép khuếch đại thu âm thanh trong khung hình và lọc tiếng ồn hậu cảnh giúp người dùng có thể có được âm thanh người dùng muốn. Và để hạn chế các rung lắc thường gặp có thể khiến các cảnh quay bị mờ, tính năng siêu ổn định cảnh quay (Super Steady) giờ đây hiện có sẵn trong chế độ Hyperlapse giúp quay các video time-lapse ổn định hơn.

Ngay sau khi quay video, người dùng Galaxy Note 10 có thể chỉnh sửa ngay lập tức trên điện thoại. Trình chỉnh sửa video có thể được sử dụng với S Pen, do đó thay vì phải nhấn vào màn hình để chọn hoặc chỉnh sửa video clip, người dùng có thể chọn thời điểm chính xác mà họ muốn cắt bằng bút S Pen. Đối với những người sáng tạo nội dung cần chỉnh clip nâng cao, Adobe Rush trên Galaxy Note 10 cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa tinh vi, giờ đây còn hoạt động hiệu quả hơn khi kết hợp cùng bút S Pen.

Galaxy Note 10 còn thêm các tính năng nâng cao: Sạc siêu nhanh: Chỉ với 30 phút sạc, Galaxy Note 10 + sử dụng suốt cả ngày 4 với khả năng sạc có dây lên tới 45W5; Wireless PowerShare6: Wireless PowerShare đi kèm với Note. Người dùng có thể sạc lại không dây cho Galaxy Watch, Galaxy Buds hoặc một thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi khác bằng Galaxy Note10; Với tính năng AI Game Booster, Galaxy Note 10 tối ưu giữa hiệu năng và mức năng lượng tiêu thụ tùy thuộc vào trò chơi; Tốc độ liên kết cực nhanh: Với các tùy chọn sẵn sàng cho LTE và 5G, người dùng Note 10 có thể tận dụng tối đa băng thông nhanh nhất của nhà mạng. 

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 + sẽ mở bán các phiên bản màu Aura Glow, Aura White và Aura Black từ ngày 23-8-2019.

Tin cùng chuyên mục