Galaxy A20 màn hình vô cực, pin 4.000mAh… giá gần 4,2 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu smartphone Samsung Galaxy A20 tại thị trường Việt Nam. Galaxy A hội tụ đầy đủ những tính năng nổi bật như màn hình vô cực, camera kép vượt trội với góc chụp siêu rộng cùng dung lượng pin bền bỉ tích hợp sạc nhanh tiên tiến. 

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy A20 là màn hình vô cực thời thượng 6.4 inch với tỷ lệ hiển thị lên đến 91.8%. Màn hình rộng chuẩn điện ảnh cùng công nghệ cao cấp Super AMOLED độ phân giải HD+, Galaxy A20 mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động trên mọi tác vụ. 

Galaxy A20
Galaxy A20 sở hữu hai camera sau 13MP và 5MP mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm chụp ảnh có một không hai cho người dùng trẻ. Ống kính siêu rộng Ultra Wide Lens chogóc chụp lên đến 123 độ tương tự góc nhìn của mắt người. 
Camera của Galaxy A20 còn có khẩu độ lớn vượt trội f/1.9 cho ảnh sáng rõ kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Smartphone này còn sở hữu camera trước lên đến 8MP cùng tính năng Selfie Focus hiện đại giúp các tín đồ selfie có được những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp. 
Galaxy A20 màn hình vô cực, pin 4.000mAh… giá gần 4,2 triệu đồng ảnh 2 Cấu hình của Galaxy A20

Máy với dung lượng pin lên đến 4.000mAh, cho phép giới trẻ tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái trong thời gian dài và Galaxy A20 được tích hợp công nghệ sạc nhanh tiên tiến (fast charge), chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục hơn 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 11 giờ nghe nhạc mang không lo bị gián đoạn hay bỏ lỡ bất khoảnh khắc nào.

Galaxy A20 đãchính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ với 3 màu sắc trẻ trung Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Đỏ ruby cùng mức giá 4.190.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục