FPT Software HCM khởi công Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển

Công ty FPT Software HCM (đơn vị thành viên của FPT Software) đã khởi công Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm và Giải pháp Công nghệ Phần mềm FPT (F-Town 3) với quy mô xây dựng trên 52.000m2. Đây cũng là trung tâm phần mềm lớn nhất tại Khu Công nghệ cao TPHCM.
FPT Software khởi công trung tâm phần mềm lớn nhất tại Khu Công nghệ cao TPHCM
FPT Software khởi công trung tâm phần mềm lớn nhất tại Khu Công nghệ cao TPHCM

Như thế với việc đã  đưa vào sử dụng F-Town 1 (2011) và F-Town 2 (2014), FPT Software HCM đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam có tổng vốn đầu tư hiện hữu cao nhất tại SHTP, tương đương 1.200 tỷ đồng.

F-Town 3 có tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng, đáp ứng chỗ làm việc 7.500 nhân lực phần mềm. Công trình được thiết kế với 7 tầng nổi và 1 tầng hầm.

Bên cạnh khu vực văn phòng và trung tâm nghiên cứu, phát triển dịch vụ giải pháp; khu vực đào tạo; phòng họp, F-Town 3 còn có các khu vực tiện ích như khu vực thư giãn - giải trí, nhà ăn, nhà trẻ, phòng y tế.

Dịp này FPT Software đã ký kết hợp đồng lớn nhất trong lịch sử gần 20 năm của công ty. Hợp đồng có tổng giá trị trên một trăm triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu: innogy SE.

Theo đó, FPT Software sẽ cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho Innogy SE trong giai đoạn 2018-2024. Cả hai doanh nghiệp cam kết sự hợp tác thành công trong 4 năm qua.

Tin cùng chuyên mục