FPT Shop và F.Studio By FPT chính thức bán Phone 8/8 Plus RED

Hôm nay 14-5, phiên bản đặc biệt iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED chính hãng (VN/A) đã chính thức lên kệ tại hệ thống FPT Shop và F.Studio By FPT với giá từ 20,99 triệu đồng.
Phiên bản đặc biệt iPhone 8/8 Plus RED
Phiên bản đặc biệt iPhone 8/8 Plus RED
Bên cạnh 3 phiên bản màu đã ra mắt từ cuối năm 2017 là Space Gray (Xám), Silver (Bạc) và Gold (Vàng), iPhone 8/8 Plus tiếp tục ra mắt thêm phiên bản màu mới đầy ấn tượng – Red (Đỏ), phiên bản đặc biệt này được lên kệ FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc từ ngày mai 14-5 với 2 mức dung lượng 64GB và 256GB.
FPT Shop và F.Studio By FPT chính thức bán Phone 8/8 Plus RED ảnh 1 iPhone 8/8 Plus Red đã có mặt tại FPT Shop

Điểm nổi bật của iPhone 8/8 Plus Red là mặt lưng bằng kính màu đỏ sang trọng kết hợp cùng màn hình viền đen huyền bí, tạo nên vẻ đẹp chưa từng xuất hiện trên các sản phẩm iPhone từ trước đến nay. 

Cũng trong ngày hôm nay, người yêu thích có thể đến các cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc để trải nghiệm và chiêm ngưỡng sản phẩm này.

FPT Shop và F.Studio By FPT chính thức bán Phone 8/8 Plus RED ảnh 2 Giá bán chính thức iPhone 8/8 Plus Red
Khi chọn mua iPhone 8/8 Plus cùng Apple Watch và Airpods, tại FPT Shop và F.Studio by FPT, người mua được giảm ngay 1.500.000 đồng. Không chỉ vậy, nếu mua và thanh toán theo hình thức online còn được tặng thêm 1 năm bảo hành 1 đổi 1, nâng tổng thời gian bảo hành lên 2 năm.

Tin cùng chuyên mục