FPT Shop thu về 10 tỷ đồng chỉ sau 48 giờ từ trang hangmy.fptshop.com.vn

FPT Shop đã chính thức "chào sân" mảng hàng Mỹ đúng dịp Prime Day 2019, cụ thể từ 14 giờ ngày 15-7 đến 13 giờ 59 ngày 17-7 theo giờ Việt Nam. Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.
Khách nhận hàng khi mua từ hangmy.fptshop.com.vn
Khách nhận hàng khi mua từ hangmy.fptshop.com.vn

Prime Day là một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp nhất đều được giảm giá và ưu đãi lớn nhất trong năm.

Tại website FPT Shop https://hangmy.fptshop.com.vn/, khách hàng sẽ thật sự "choáng ngợp" với hơn 4 tỷ hàng hóa, từ những món hàng hiệu "đắt đỏ" đến những sản phẩm bình dân, được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật… đều được bán với mức giá rẻ hơn đến 80%.

FPT Shop thu về 10 tỷ đồng chỉ sau 48 giờ từ trang hangmy.fptshop.com.vn ảnh 1 Kết thúc lễ hội mua sắm Prime Day 2019, website bán hàng quốc tế hangmy.fptshop.com.vn của FPT Shop vẫn liên tục cập nhật rất nhiều sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới có giá ưu đãi đến 50% cho khách hàng vô vàn lựa chọn.
Mua hàng từ hangmy.fptshop.com.vn, khách hàng không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế khi chọn mua hàng Mỹ, Nhật,… tại FPT Shop và mức giá hiển thị trên website tại thời điểm đặt mua là giá trọn gói cuối cùng.

Từ nửa cuối tháng 4-2019, trên website của FPT Shop đã bổ sung thêm tính năng mua hàng xuyên biên giới tại địa chỉ: https://hangmy.fptshop.com.vn/. Đây là một trong những dự án nằm trong chiến lược mở rộng ngành nghề kinh doanh mà FPT Shop tìm tòi, thử nghiệm nhằm tăng doanh thu của công ty.

FPT Shop thu về 10 tỷ đồng chỉ sau 48 giờ từ trang hangmy.fptshop.com.vn ảnh 2

Trong quá trình thử nghiệm hơn 2 tháng, FPT Shop đã từng bước hoàn thiện quy trình, các chính sách bán hàng cũng như chất lượng dịch vụ. Đồng thời, công ty cũng cam kết đặt hàng thì chắc chắn hàng về, giảm thiểu rủi ro mất hàng.

Tin cùng chuyên mục