FPT Play Box 2018 hỗ trợ 4K

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt sản phẩm FPT Play Box 2018 với, mang đến cho khách hàng trải nghiệm “giải trí di động” hoàn toàn khác biệt.
 
FPT Play Box 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể
FPT Play Box 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể

FPT Play Box 2018 với thiết kế nhỏ gọn: 106 x 106 x 18.5mm, trọng lượng chưa tới 200gr, tựa như một chiếc điện thoại di động mà bạn có thể mang theo hằng ngày. Không những “đẹp”, “nhỏ” mà FPT Play Box 2018 là dòng TV Box chính hãng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), cung cấp cho ngườidùng những trải nghiệm video cao cấp và sắc nét vượt trội.

FPT Play Box 2018 hỗ trợ 4K ảnh 1 Bột thiết bị FPT Play Box 2018
“Với việc cho ra mắt FPT Play Box 2018 và đầu tư đặc biệt vào kho nội dung 4K, FPT Telecom mong muốn mang tới người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua các công nghệ tiên tiến nhất”, ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ.   
FPT Telecom là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay đầu tư nội dung 4K đến khách hàng của nền tảng/dịch vụ Internet này, với khoảng 100 giờ nội dung và được cập nhật liên tục, đem lại cho khách hàng những lựa chọn phong phú hơn, chất lượng hình ảnh chuẩn mực, đón đầu xu hướng giải trí hiện nay.
FPT Play Box 2018  được trang bị nhiều tiện ích 
Bên cạnh những điểm nhấn nổi bật, FPT Play Box 2018 còn được trang bị nhiều tiện ích và tính năng mới như cổng kết nối HDMI 2.0 – CEC, tích hợp điều khiển TV và thiết bị Box chỉ trong một chiếc remote hay chức năng truyền nội dung từ thiết bị di động khác lên Box. Đây được coi là những bước tiến công nghệ nhằm giúp cho người dùng không những đơn giản hóa mọi thao tác công nghệ mà còn có cơ hội nâng tầm các trải nghiệm giải trí chất lượng cao với FPT Play Box 2018.
Ngoài ra, kho ứng dụng trên phiên bản 2018 cũng được phát triển và mở rộng, với các tiện ích hấp dẫn, dễ dàng truy cập như: Netflix, ABC Play, Karaoke Plus, Zing MP3, 4K Player, Google Chrome…. Đặc biệt FPT Play Box 2018 đã đưa trở lại một số trò chơi điện tử 4 nút từng gắn bó với nhiều người dùng thế hệ 8X, 9X, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị.

Tin cùng chuyên mục