FPT IS triển khai mạng xã hội doanh nghiệp cho Citicom

Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) vừa chính thức khởi động dự án Cung cấp phần mềm ứng dụng mạng xã hội doanh nghiệp Facebook Workplace cho Công ty cổ phần Thương mại Citicom, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm thép công nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Đại diện FPT IS và Citicom tham gia Lễ khởi động dự án triển khai Workplace cho Citicom
Đại diện FPT IS và Citicom tham gia Lễ khởi động dự án triển khai Workplace cho Citicom

Dự án này khi đi vào hoạt động sẽ giúp Citicom kết nối toàn bộ cán bộ, nhân viên trong một môi trường làm việc online chung, nâng cao hiệu suất làm việc, dễ dàng tìm kiếm và truyền tải thông tin, thúc đẩy việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp và hướng tới cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo hơn. Tại Việt Nam, FPT IS là đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Facebook ủy quyền để cung cấp quyền truy cập và sử dụng, và triển khai Workplace cho các doanh nghiệp. Đến nay, FPT IS đã triển khai và đưa vào ứng dụng Workplace tại một số doanh nghiệp như BIDV, VietinBank, VTV… 

Với tên gọi ban đầu là Facebook at Work, mạng xã hội cho doanh nghiệp của Facebook được thiết lập với mục tiêu kết nối toàn bộ nhân viên trong một công ty, tổ chức và giúp họ hợp tác chặt chẽ với nhau hơn, chia sẻ dữ liệu, họp hành, lập kế hoạch hay truyền thông nội bộ. Đến nay đã có hơn 30.000 doanh nghiệp và 14.000 tổ chức trên toàn thế giới sử dụng Workplace.

Tin cùng chuyên mục