Ford tài trợ 50 camera thông minh cho TP Đà Nẵng

Ngày 9-6, Ford Việt Nam chính thức khởi động chương trình toàn cầu “Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” (DSFL) năm thứ 10 tại Đà Nẵng.
Trong chương trình năm nay, Ford đặt mục tiêu đào tạo ít nhất 1.500 học viên, nâng tổng số người được hưởng lợi từ chương trình lên 13.000, kể từ khi chương trình bắt đầu tại Việt Nam năm 2008.

Ngoài các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe, năm nay, Ford tiếp tục mở rộng việc đào tạo tới sinh viên tại các trường đại học lớn tại Việt Nam.

Ford tài trợ 50 camera thông minh cho TP Đà Nẵng ảnh 1
Dịp này, Quỹ Ford và Ford Việt Nam đã trao tặng 8 bộ thiết bị mô phỏng tình trạng say rượu (Drunk Suit) cho Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, nhằm hỗ trợ các Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe hàng đầu tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Đặc biệt, Quỹ Ford cũng tuyên bố tài trợ 50 camera thông minh cho Dự án camera thông minh 0511 của TP Đà Nẵng, nơi sẽ diễn ra Hội nghị APEC 2017.

Ford tài trợ 50 camera thông minh cho TP Đà Nẵng ảnh 2

50 chiếc camera thông minh này sẽ được lắp đặt tại các điểm nút giao thông gần trường học và các khu dân cư đông đúc, góp phần tăng cường an toàn giao thông, cho phép người dân có thể đóng góp ý kiến và tương tác với chính quyền.

Tin cùng chuyên mục