Find X, phiên bản kỷ niệm 10 năm của OPPO

OPPO Việt Nam đã chính thức phát đi thông tin cho thấy sự trở lại của dòng điện thoại cao cấp OPPO Find, lần này với tên OPPO Find X, và đây cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm của hãng này. 
OPPO Find X sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19-6
OPPO Find X sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19-6

Mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào 20 giờ 45 ngày 19-6 tại Bảo tàng kim tự tháp kính - Louvre Museum, Paris.

Trước đây, các mẫu điện thoại OPPO Find đã mang đến nhiều cải tiến công nghệ cho ngành công nghiệp smartphone. Bốn năm sau, OPPO sẽ lại tiếp tục công bố với thế giới những tính năng vượt trội khác. Với thông tin nhỏ giọt song có thể cho thấy OPPO Find X có những tính năng thú vị...

Hình ảnh OPPO Find X đã xuất hiện trong các không gian tại Paris
Là một trong những thương hiệu điện thoại đầu tiên lựa chọn tính năng “nhiếp ảnh” làm định hướng R&D chủ đạo, OPPO đã và đang tiếp tục phát triển các công nghệ nhiếp ảnh trong nhiều năm qua. Và lần này trên OPPO Find X, OPPO đã mang công nghệ Camera Kép Zoom 5x lên sản phẩm này. Đây là công nghệ được công bố tại Mobile World Congress (MWC) năm 2017.
Find X, phiên bản kỷ niệm 10 năm của OPPO ảnh 2 Camera Kép Zoom 5x hứa hẹn nhiều đột phá trong camera trên di động
Công nghệ sạc nhanh VOOC đã được biết đến như một tính năng sạc cực nhanh và an toàn hàng đầu thế giới, được người dùng đón nhận hào hứng… nay đã trở lại. Dựa trên một thuật toán mới về xung điện áp thấp và pin độc quyền được OPPO phát triển, chức năng này có thể sạc đầy pin 2500 mAh trong vòng 15 phút. 
Sạc nhanh VOOC của OPPO
Và tất nhiên, còn nhiều thông tính năng khác nhưng phải chờ thêm thời gian. Nhưng Find X đã đánh dấu sự trở lại của dòng điện thoại OPPO Find, mang theo tinh thần không ngừng khám phá và đổi mới của OPPO bằng việc tập trung đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của người dùng trên toàn thế giới, OPPO cam kết sẽ tiếp tục tìm tòi và mang đến những ứng dụng sáng tạo, những công nghệ đột phá mới trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục