EVNHCMC đối thoại cùng người lao động

Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc với cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn tổng công ty theo Quyết định số 935-QĐ/TU và Quyết định số 936-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy.
Đồng chí Lê Văn Phước, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty - chủ trì hội nghị, với sự tham gia của gần 1.000 cán bộ, đảng viên và người lao động đang công tác tại tổng công ty và đơn vị qua các điểm cầu truyền hình đại diện cho hơn 7.000 lao động.

Nhiều ý kiến của người lao động được tổng hợp từ các đơn vị được trao đổi tại hội nghị xoay quanh các vấn đề có liên quan đến chế độ, chính sách, tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Các nội dung kiến nghị đã được đồng chí chủ trì hội nghị trả lời rõ ràng, thỏa đáng. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Văn Phước nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc, phấn đấu của cán bộ, đảng viên và người lao động trong thời gian qua, đã góp phần quan trọng, thiết thực và hiệu quả cho sự nghiệp phát triển bền vững của tổng công ty. Bí thư Đảng ủy EVNHCMC Lê Văn Phước yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, tổ chức đoàn thể các đơn vị tiếp tục vận động người lao động nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời khuyến khích người lao động có những tham mưu, đề xuất, hiến kế với lãnh đạo tổng công ty về các chính sách mới, giải pháp hiệu quả trong thời gian tới, để EVNHCMC làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống của người lao động.

Tin cùng chuyên mục