Ê-kíp Han Jae Suk lên tiếng tố nhà sản xuất phim Thiên đường

Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây, đạo diễn Hàn Quốc Park Hee Jun (cũng là đơn vị đại diện cho tài tử Han Jae Suk) chính thức lên tiếng đòi quyền lợi cho mình và ê-kíp xứ Hàn.

Theo đó, Cion Pictures của Park Hee Jun đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Phim IVonk Pictures (Việt Nam) do Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm giám đốc để thực hiện bộ phim Paradise (Thiên đường).
Tuy nhiên, bộ phim hiện ngừng quay do không thể huy động vốn đầu tư từ Công ty TNHH Phim IVonk Pictures.
Ê-kíp Han Jae Suk lên tiếng tố nhà sản xuất phim Thiên đường ảnh 1 Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và đạo diễn Park Hee Jun
"Cion Pictures đã chịu thiệt hại nghiêm trọng vì vấn đề này. Chúng tôi yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures bồi thường thiệt hại này. Chúng tôi mong muốn nhận được 40% số tiền còn lại và chúng tôi đã phải chịu rất nhiều thiệt hại do bộ phim này bị gián đoạn. Yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures và bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bồi thường thiệt hại và trả tiền phạt chậm thanh toán", ông Park Hee Jun cho hay.
Ê-kíp Han Jae Suk lên tiếng tố nhà sản xuất phim Thiên đường ảnh 2 Đạo diễn Park Hee Jun cùng NSX, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và nam diễn viên Han Jae Suk
Được biết Cion Pictures ủy quyền cho luật sư tại Việt Nam giải quyết các vấn đề về điều khoản trong hợp đồng.
Ê-kíp Han Jae Suk lên tiếng tố nhà sản xuất phim Thiên đường ảnh 3 Diễn viên Han Jae Suk
Sau khi đoàn phim và phía Lý Nhã Kỳ (người đóng vai trò đầu tư trong dự án phim Thiên Đường) lên tiếng về thiệt hại, đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn chưa có động thái giải quyết, thanh toán phần nợ cho đoàn phim và ê-kíp Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục