Easy Credit cho vay tiền mặt trực tuyến qua ứng dụng ViettelPay

Sau gần một năm kể từ khi ra mắt trên thị trường, trong tháng 9 này, Easy Credit (Thương hiệu Tài chính tiêu dùng của Công ty Tài chính Điện lực - EVN Finance) chính thức mở rộng địa bàn kinh doanh ra khắp cả nước. 
Easy Credit cho vay tiền mặt trực tuyến qua ứng dụng ViettelPay

Theo đó, người dân Việt Nam có nhu cầu vay tiền từ vài triệu đến 80 triệu đều có cơ hội tiếp cận với dịch vụ vay tín chấp của Easy Credit qua các hình thức: Gọi đến số Hotline; Truy cập Website, Facebook, Zalo của Easy Credit; Để lại thông tin trên ứng dụng Zalo Bank, Easy Apply (Go Bear) hoặc vay trực tiếp trên ứng dụng ViettelPay.

Vay trực tiếp thông qua ứng dụng ViettelPay là giải pháp từ sự hợp tác của Easy Credit và Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital). Khi có nhu cầu vay, người dùng, dù đang ở bất kỳ nơi đâu trên Việt Nam chỉ cần điền thông tin trực tiếp trên ứng dụng, chụp ảnh CMND và lựa chọn gói vay phù hợp. Kết quả phê duyệt sẽ được trả lại sau khi được phê duyệt hoàn toàn tự động trên nền tảng Big Data.

Trong trường hợp yêu cầu vay được duyệt, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng điện tử và nhận tiền giải ngân ngay trong tài khoản ViettelPay. Toàn bộ quá trình diễn ra từ lúc khách hàng điền đề nghị vay cho đến khi có kết quả vay chỉ tính bằng phút.

Khách hàng Easy Vay (chức năng cho vay trên ứng dụng ViettelPay) nhắm đến là những người có smartphone và có nhu cầu vay khoản vay nhỏ, tức thời. Ứng dụng cho phép khách hàng tiếp cận các gói vay từ 1-7 triệu trong kỳ hạn tối đa 3 tháng.

Tin cùng chuyên mục