Đường sách TPHCM đón “Trung thu ước mơ”

Tiếp nối thành công của hai lần tổ chức trước, chương trình “Trung thu ước mơ” 2018 hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho các em những món quà đầy ý nghĩa mà còn là một chuỗi các hoạt động vui chơi, ca hát, giao lưu vô cùng bổ ích.
Các em thiếu nhi tại Chương trình “Trung thu mơ ước” 2017. Ảnh: Congan TPHCM
Các em thiếu nhi tại Chương trình “Trung thu mơ ước” 2017. Ảnh: Congan TPHCM

Các hoạt động được chia thành từng khu vực cụ thể. Ở khu vực trò chơi dân gian, các em sẽ được tham gia các trò chơi như: trang trí làm lồng đèn, tô tượng, vẽ tranh chủ đề Trung thu… Khu vực đọc sách, truyện thiếu nhi các em sẽ được tham gia các hoạt động đọc sách và được tặng những cuốn sách thú vị, phù hợp với lứa tuổi. 

Ngoài ra, các em còn được tham gia khu vực ăn uống, khu vực thực nghiệm, khám phá; được thưởng thức các màn múa lân, trình diễn ảo thuật vui nhộn, tham gia rước đèn Trung thu. Tất cả những hoạt động này sẽ được các nghệ nhân dân gian, các giáo viên và tình nguyện viên, hoặc các nhân vật hóa trang thành chị Hằng, chú Cuội, chú hề trực tiếp hướng dẫn.

Chương trình dự kiến sẽ đón khoảng 800 em ở các mái ấm, trường tình thương thuộc khu vực TPHCM và Bình Dương đến tham gia. Hoạt động do Sách 24H cùng Đường sách TPHCM tổ chức, diễn ra từ 9 giờ đến 19 giờ 30 ngày 23-9 tại Đường Sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, quận 1).

Tin cùng chuyên mục