Dùng súng AK bắn người yêu rồi tự sát

Sáng 22-7, bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết 2 bệnh nhân trong vụ nổ súng vào chiều 21-7 đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM để tiếp tục điều trị.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc

Danh tính 2 nạn nhân này là anh Nguyễn Văn T. (39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) và chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, ngụ cùng xã).

Theo bác sĩ Phong, bệnh nhân H. bị trúng một phát đạn ở xuyên thấu vùng sau gáy, bệnh nhân T. có một vết đạn ở cằm xuyên qua gò má trái.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin cho biết, kết quả xác minh ban đầu cho thấy, trước đó anh T. và chị H. có quan hệ tình cảm yêu đương. Chiều 21-7, anh  T. qua nhà chị H. để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Do đó, chị H. bỏ sang nhà mẹ đẻ cách đó 2 căn thì anh T. đuổi theo. Khi đến trước cửa nhà mẹ chị H., anh T. đã dùng súng bắn chị H. rồi tự sát.

Khẩu súng AK Tùng dùng để bắn người yêu
Cũng theo vị lãnh đạo này, tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng AK đã cắt ngắn báng súng, 2 vỏ đạn và một băng đạn 24 viên. “Hiện, công an huyện đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Ngoài điều tra vụ bắn người, cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương làm rõ nguồn gốc khẩu súng quân dụng mà T. sử dụng”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Theo cơ quan công an, T. có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. T. đã có 2 đời vợ, còn chị H. cũng đã ly hôn chồng và 2 người sống với nhau như vợ chồng.

Tin cùng chuyên mục