Du xuân Nhật Bản cùng Tour Charter BenThanh Tourist

BenThanh Tourist tổ chức 2 đường tour charter du xuân Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, khởi hành các ngày 26-4 và 1-5 khi mùa xuân đang vào độ rực rỡ nhất và cả nước Nhật Bản bước vào những ngày tháng lịch sử, đón chào Thiên hoàng thứ 126 lên ngôi. 
Công viên Showa Kinen tràn ngập sắc hoa
Công viên Showa Kinen tràn ngập sắc hoa

Du khách đang ấp ủ kế hoạch du xuân xứ Phù Tang để thưởng ngoạn hoa xuân và hòa mình vào bầu không khí đặc biệt lần đầu tiên có trong lịch sử Nhật Bản, khi người dân cùng lúc nói lời từ biệt với Nhật hoàng Akihito (thoái vị vào ngày 30-4) và chào đón chủ nhân mới của Ngai vàng Hoa cúc tân thiên hoàng Naruhito (đăng cơ ngày 1-5), có thể lựa chọn 2 đường tour charter du xuân do BenThanh Tourist tổ chức.

Với các hành trình Osaka - Kobe - Awaji Hanasajiki - Kyoto - Nara (khởi hành 26-4, giá từ 30,99 triệu đồng) và Tokyo - Umihotaru - Yokohama - Công viên hoa Showa Kinen -  Narita (khởi hành 1-5, giá từ 32,99 triệu đồng), các chuyến bay sử dụng dịch vụ hàng không Vietnam Airlines sẽ đưa du khách đến với kỳ nghỉ xuân 6 ngày 5 đêm với nhiều trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, du khách đăng ký theo nhóm gia đình hoặc 5 người trở lên trước ngày 30-3-2019, được giảm thêm 500.000 đồng/khách.

Nếu muốn tránh những cơn mưa mùa hè thường vẫn gây ra chút ướt át phiền muộn cho bước chân người lữ khách, bạn hãy nhanh chân đến Nhật vào tháng 4 và tháng 5 này khi mùa xuân vừa vào độ chín. Không chỉ có hoa anh đào rực rỡ, Nhật Bản mùa xuân còn được nhuộm thắm bằng vô vàn các sắc hoa xuân diễm lệ khác.

Từ giữa tháng 4 trở đi là thời điểm nở rộ của hàng loạt các loài hoa đẹp nức lòng: những thảm hoa chi anh hồng rực ngọt ngào, từng chuỗi hoa tử đằng tím dịu dàng tha thướt, hoa nemophila xanh huyền ảo, hoa tulip mơn mởn sắc xuân...

Tùy vào từng hành trình, khách đi tour charter du xuân Nhật Bản của BenThanh Tourist sẽ được chiêm ngưỡng những thiên đường hoa xuân tuyệt đẹp khác nhau, chẳng hạn: Công viên Showa Kine một trong những công viên đẹp nhất Nhật Bản, mỗi mùa xuân lại rực rỡ trong sắc trắng hồng của hoa anh đào, hoa bươm bướm, hoa poppy đủ sắc màu và những thảm hoa tulip duyên dáng nằm bên mép hồ xanh; Công viên Awajishima có thung lũng tràn ngập các luống tulip ngọt ngào nằm bên hoa nemophila, hoa nho lục bình tím xanh… chỉ ngắm nhìn thôi cũng khiến trái tim bạn như tan chảy.

Với mỗi hành trình, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng các tòa kiến trúc tiêu biểu của Nhật Bản như: Hoàng cung Kyoto, lâu đài Osaka, cung điện hoàng gia, đền Thiên hoàng Minh Trị, tượng Đại Phật A Di Đà lớn hàng đầu thế giới Ushiku Daibutsu (tại Ibaraki). Đây là dịp tuyệt vời để bạn vãng cảnh đền chùa, chiêm bái thần linh và khám phá những danh thắng tâm linh nổi tiếng như đền thờ thần đạo Naritasan Shinshoji, chùa Asakusa…

Chuyến du lịch còn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời bên thắng cảnh rừng tre Sagano - một trong những khu rừng tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản, cầu cổ Togetsukyo với vẻ đẹp trang nhã khiến cả Thiên hoàng Kameyama (vị thiên hoàng thứ 90 của triều đại Hoa Cúc) cũng phải đem lòng yêu mến, công viên Narita với những chú hươu thân thiện đầy trìu mến… Bên cạnh đó còn có niềm vui thưởng thức tinh hoa ẩm thực nước Nhật với thịt bò Kobe hảo hạng, sashimi tươi ngon, mì ra men hảo hạng cùng nhiều món ăn tinh tế khác.

Đặc biệt, nhân sự kiện đăng cơ của Tân Thiên hoàng Naruhito vào đúng ngày 1-5-2019 tới đây, nước Nhật sẽ có một Tuần Lễ Vàng kéo dài tới 10 ngày cùng với một “cơn bão” siêu giảm giá để bạn thỏa thích đắm chìm trong niềm đam mê shopping, sở hữu các món hàng Nhật chất lượng với mức giá “yêu thương” chưa từng có.

Thông tin liên hệ:

BenThanh Tourist - TPHCM: 82 - 84 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1; Website: www.benthanhtourist.com;

Email: benthanh@benthanhtourist.com;

Hotline: 1900 6668 - Mobile: 0832666000

Tin cùng chuyên mục