Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma tuý

Kiểm tra bất ngờ nhà hàng Lộc Phát 68 nằm ở đường Nguyễn Thị Dung, quận Gò Vấp, TPHCM, công an phát hiện ở 2 phòng có hàng chục người nghi phê ma túy cùng nhiều túi ny lông chứa viên ném nghi ma túy….
 Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma túy
Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma túy

Theo đó, rạng sáng ngày 8-8, trinh sát của Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội đã kiểm tra bất ngờ nhà hàng Lộc Phát 68 nằm ở đường Nguyễn Thị Dung, quận Gò Vấp, TPHCM.

 Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma tuý ảnh 1  Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma túy

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại 2 phòng của nhà hàng có gần 50 người có dấu hiệu phê ma túy. Tại đây, công an phát hiện nhiều viên nén, túi ny lông nghi ma túy cùng nhiều dụng cụ pha chế.

 Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma tuý ảnh 2 Ma tuý thu giữ
Công an phát hiện gần 50 người gồm cả nam và nữ có biểu hiện “phê” ma túy, không mang giấy tờ tùy thân nên đưa về trụ sở.
 Đột kích nhà hàng Lộc Phát 68 phát hiện hàng chục người nghi phê ma tuý ảnh 3 Hàng chục người nghi phê ma tuý được đưa về trụ sở

Công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt các lỗi vi phạm với nhà hàng Lộc Phát 68 như: kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm khi cho khách sử dụng ma túy, kinh doanh bóng cười không phép…

Một cán bộ cho hay, nhà hàng Lộc Phát 68 thiết kế các phòng như phòng “lắc” với dàn âm thanh khủng. Trong quán có hệ thống cửa nhiều lớp, camera,…Sau khi qua 0 giờ thì quán kéo cửa xuống và chỉ đón tiếp khách quen. Các nhân viên nữ được bố trí ở phòng trên khi có khách quen tới chơi sẽ được đưa xuống phòng phục vụ.

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục