Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân thăm, chúc tết chiến sĩ nhà giàn DK1

Vừa qua, đoàn công tác Vùng 2 Hải quân đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các chiến sĩ nhà giàn DK1 và quân, dân Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu). Đặc biệt, đoàn công tác đã đem đến những món quà mang đậm hương vị tết quê hương để động viên các chiến sĩ nhà giàn DK1.
Đoàn công tác chúc tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1
Đoàn công tác chúc tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1

Chiều ngày 31-1, sau hành trình 11 ngày trên biển, các tàu chở đoàn công tác Vùng 2 Hải quân đến thăm, chúc tết, tặng quà các chiến sĩ nhà giàn DK1 và quân, dân Côn Đảo đã về tới đất liền an toàn.

Đây là chuyến công tác trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo mọi mặt, các tàu chở 2 đoàn công tác đã thực hiện tốt kế hoạch hành trình đến với bộ đội hải quân nhà giàn DK1 và quân, dân huyện Côn Đảo. Hành trình đã có những lúc sóng gió quá to, đoàn phải "chúc tết qua loa, tặng quà qua dây". Theo đó, quà tết đã được đoàn chuyển qua hệ thống cẩu và những lời chúc tết chuyển đến các chiến sĩ thông qua bộ đàm.

Tham gia chuyến đi có 43 phóng viên báo đài, cơ quan thông tấn trên cả nước. Các phóng viên đều cảm phục sự kiên cường bám trụ nơi đầu sóng ngọn gió của bộ đội nhà giàn DK1.

Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân thăm, chúc tết chiến sĩ nhà giàn DK1 ảnh 1 Đoàn công tác cùng các chiến sĩ nhà giàn DK1 cùng gói bánh chưng, bánh tét

Tổng kết chuyến công tác, Đại tá Nguyễn Quốc Văn, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2, Trưởng đoàn công tác số 1 cho biết: Đoàn công tác đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt được mục đích, ý nghĩa đề ra; đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, đoàn công tác đã đem đến những món quà mang đậm hương vị tết quê hương để động viên, khích lệ các chiến sĩ nhà giàn DK1 trước khi tết đến, xuân về.

Trước tấm lòng của đoàn công tác, chỉ huy các nhà giàn bày tỏ tình cảm biết ơn đến sự quan tâm, động viên của đất liền đối với cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 và khẳng định luôn quán triệt tốt phương châm "Sẵn sàng chiến đấu cao, vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm" trong dịp đón xuân Mậu Tuất 2018.

Tin cùng chuyên mục