Digiworld Corporation nằm trong TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững

Công ty Cổ Phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) lần thứ 2 liên tiếp vinh dự được bầu chọn trong TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam.
 
Ông Đoàn Hồng Việt nhận giải thưởng
Ông Đoàn Hồng Việt nhận giải thưởng
Để đạt được giải thưởng, Digiworld đã đáp ứng toàn bộ 134 tiêu chí mang tính định lượng cao trên 3 lĩnh vực: kinh tế – xã hội – môi trường theo Bộ chỉ số CSI. Đây là bộ chỉ số đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho mục tiêu đo lường hoạt động của doanh nghiệp nhằm hướng tới phát triển bền vững, được xây dựng trên cơ sở tham khảo các hướng dẫn và thông lệ quốc tế, đồng thời điều chỉnh cho phù hợp với bối cảnh trong nước.
Ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Hơn cả một giải thưởng, việc lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn trong TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam là món quà không thể ý nghĩa hơn, đúng dịp kỷ niệm tròn 20 năm thành lập công ty. Đây là thước đo giá trị uy tín minh chứng cho nỗ lực phát triển bền vững, nghiêm túc của Digiworld suốt hai thập kỷ qua, không chỉ về mặt kinh doanh mà còn ở các khía cạnh môi trường, xã hội". 
Từ gần 500 hồ sơ doanh nghiệp tham dự chương trình, qua sự đánh giá của Hội đồng Giám khảo đến từ các Bộ, cơ quan – VCCI đã lựa chọn ra 100 công ty tiêu biểu của cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động thực hiện phát triển bền vững để vinh danh. 

Tin cùng chuyên mục